Chủ nhật, 28/11/2021, 13:37 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển 'trốn' con đi hâm nóng tình cảm

Khánh Thi - Phan Hiển dành một tuần đi du lịch Vũng Tàu - Đà Lạt chỉ có hai vợ chồng để hâm nóng tình cảm.

Thấy Khánh Thi stress và mệt mỏi sau thời gian dài ở nhà tránh dịch, Phan Hiển sắp xếp thời gian, lên kế hoạch cho chuyến du lịch dài ngày.

Họ gửi hai con Kubi - Anna nhờ ông bà trông giúp để tận hưởng thế giới riêng của hai người như một tuần trăng mật.

Điểm đến đầu tiên của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển trong hành trình là Vũng Tàu. Trước đó, họ nhiều lần đưa các con hoặc đại gia đình đến đây du lịch nhưng hiếm khi đi riêng.

Bà mẹ hai con khiến chồng mê đắm khi khoe dáng gợi cảm với bikini trước biển.

Rời Vũng Tàu, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đến Đà Lạt ngắm hoa dã quỳ và tận hưởng không khí lãng mạn của thành phố mờ sương.

Khánh Thi thích thú khi đến Đà Lạt đúng mùa hoa dã quỳ và được chồng chụp cho rất nhiều ảnh đẹp.

Không khí se lạnh khiến những bữa tối của họ thêm lãng mạn. Phan Hiển thường chọn những nhà hàng trang trí mộc mạc, ấm cúng theo sở thích của vợ.

Họ dành những cái ôm và nụ hôn ngọt ngào trên bàn ăn như những cặp vợ chồng mới cưới.

Gương mặt Khánh Thi tràn ngập hạnh phúc trong buổi tối hẹn hò cùng chồng.

Trong thời gian ở Đà Lạt, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng check-in nhiều quán cà phê đẹp và hôn nhau mọi lúc, mọi nơi.

Khánh Thi chia sẻ vợ chồng từng cãi nhau nhiều vì stress trong mùa dịch, khi phải sống xa con, lo lắng chuyện kinh tế và hoạt động của công ty.

Từ khi dịch được kiểm soát, họ dần ổn định cuộc sống và tích cực vun đắp hôn nhân. Trong khi Phan Hiển tặng vợ chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào, Khánh Thi hết mực chiều chuộng chồng, mua tặng anh chiếc motor phân khối lớn trị giá 600 triệu đồng.

Khánh Thi - Phan Hiển từng là cô - trò trước khi làm người yêu rồi trở thành vợ chồng. Họ có hai con Kubi và Anna. Cách biệt nhiều tuổi nhưng Phan Hiển luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng Khánh Thi để gia đình yên ấm.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới