Thứ sáu, 3/11/2023, 00:00 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ dạo phố Hà Nội

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ khi dạo phố Hà Nội ngày thu.

Sau thành công tại giải vô địch quốc gia, Phan Hiển đưa Khánh Thi ra Hà Nội nghỉ dưỡng, xả stress.

Cặp trai tài gái sắc của làng dancesport dành thời gian dạo quanh những con phố nổi tiếng, chìm đắm trong vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội.

Phan Hiển chiều theo ý muốn của vợ khi cùng cô đi tìm những chiếc xe đạp bán hoa và chụp ảnh kỷ niệm khu vực Hoàng thành Thăng Long.

Phan Hiển liên tục dành cho vợ những chiếc hôn ngọt ngào khi cùng dạo phố.

Khánh Thi đùa rằng vợ chồng cô rủ nhau đi trốn sau chuỗi ngày căng thẳng vì giải đấu lớn. Khi cùng cả đội giành vị trí số một tại giải vô địch quốc gia, Phan Hiển dành lời cảm ơn bà xã Khánh Thi vì đã làm huấn luyện cho anh và cả đội, đưa mọi người đến thành công. Kiện tướng dancesport cũng cho rằng bà xã chính là người tạo nên anh của hôm nay.

Phan Hiển lên kế hoạch đưa bà xã đi du lịch xả stress từ trước giải đấu vì biết cô căng thẳng, trầm cảm khi vừa sinh em bé đã phải trở lại với công việc.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển gửi ba con cho gia đình trông giúp trong ít ngày để hâm nóng tình yêu, tận hưởng thế giới của hai người.

Phan Hiển miêu tả anh chăm vợ như chăm em bé, thường xuyên dỗ dành để cô ăn uống đầy đủ và có tinh thần thoải mái khi nuôi con bằng sữa mẹ.

Từ khi trở thành ông bố ba con, Phan Hiển thấy cuộc sống bận rộn nhưng cũng nhiều niềm vui hơn.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới