Thứ năm, 22/12/2022, 19:14 (GMT+7)

Khánh Thi - Phan Hiển hôn nhau đắm đuối trước hôn lễ

TP HCMKhánh Thi - Phan Hiển hôn nhau đắm đuối trước giờ đón khách đến dự tiệc cưới tối 22/12.

Cặp vợ chồng trao nhau nụ hôn nồng nàn trước khi lễ cưới diễn ra. Họ mời khoảng 1.200 khách từ khắp các tỉnh thành và ở nước ngoài về chung vui với mình. Phan Hiển là người lên ý tưởng cho bữa tiệc này.

Bé Kubi và Anna, hai con của Khánh Thi - Phan Hiển, mặc đồ trắng như bản sao của bố mẹ.

Gia đình kiện tướng dancesport tranh thủ chụp ảnh với đầy đủ thành viên trước khi các bé được người nhà chăm sóc, để bố mẹ tập trung đón khách.

Khánh Thi nói Kubi và Anna rất háo hức khi biết bố mẹ sẽ tổ chức đám cưới.

Khánh Thi lộng lẫy với bộ váy trễ vai, Tthiết kế đuôi chân mây organza với thân siết xoắn draping trễ vai bằng lụa Mikako.

Cặp vợ chồng liên tục dành cho nhau những ánh mắt tình tứ. Trong 13 năm yêu và 7 năm chung sống với Phan Hiển, Khánh Thi từng nhiều lần mơ đến đám cưới và cặp vợ chồng cũng vài lần lên kế hoạch tổ chức nhưng giờ mới thành hiện thực.

Mẹ của Khánh Thi rất mừng vì con gái được gia đình chồng trân trọng. Mối quan hệ từ cô trò thành người yêu của Khánh Thi - Phan Hiển từng bị hai gia đình phản đối. Sau khi có bé Kubi, gia đình Phan Hiển mới chấp nhận và đón Khánh Thi về sống cùng.

Gia đình Khánh Thi từ Hà Nội bay vào TP HCM chúc mừng vợ chồng cô.

Gia đình Phan Hiển là một gia tộc giàu có nổi tiếng ở TP HCM, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Trước tiệc cưới, cặp vợ chồng đã được gia đình tổ chức lễ gia tiên theo nghi thức truyền thống và lễ thành hôn theo nghi thức Thiên chúa giáo.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới