Thứ tư, 14/9/2022, 15:34 (GMT+7)

Khánh Thi mặc trễ nải bên Phan Hiển

TP HCMKhánh Thi mặc váy hai dây trễ nải, khoe lợi thế vòng một gợi cảm khi sánh đôi Phan Hiển tại buổi tổng kết của trường dạy dancesport do họ làm chủ, vài hôm trước.

Cặp vợ chồng chọn trang phục màu đồng điệu khi sánh đôi. Cùng bộ váy gợi cảm, Khánh Thi trang điểm trong suốt tông hồng tôn vẻ trẻ trung. Kiện tướng dancesport cho biết cô luôn chú trọng ngoại hình, nhằm giữ hình ảnh trong mắt chồng. Cô làm đẹp, ăn mặc chỉn chu để ông xã cảm thấy tự hào mỗi lần đi với mình. Đó cũng là một trong những cách cô gìn giữ hôn nhân với chồng kém tuổi.

Cặp vợ chồng quấn quýt tại sự kiện, thường xuyên tâm sự nhỏ to. Họ ở bên nhau gần như 24/24, đồng hành cả trong công việc lẫn cuộc sống. Khánh Thi cũng là huấn luyện viên của Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển thể hiện tình cảm nồng nàn trước khi sự kiện diễn ra. Phan Hiển có lần chia sẻ, sau hơn 10 năm bên nhau, anh vẫn bị thu hút bởi bà xã. Cô đỏng đảnh, khó tính, hay hờn dỗi nhưng đầy thú vị và luôn khiến anh có cảm giác muốn chinh phục. Dù bận rộn với các giải đấu quốc tế và điều hành trường dạy nhảy dancesport, anh vẫn coi việc chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm nay là ưu tiên hàng đầu để bù đắp cho những hy sinh của bà xã dành cho mình cũng như gia đình.

Kubi và Anna, hai con của Khánh Thi - Phan Hiển, cũng có mặt tại buổi tổng kết. Cả hai đều thừa hưởng năng khiếu nhảy múa từ bố mẹ nhưng vợ chồng kiện tướng dancesport chưa có ý định để các con luyện tập chuyên nghiệp.

Kubi thỉnh thoảng tham gia một số giải đấu dành cho thiếu nhi hoặc biểu diễn cùng bố mẹ.

Tại sự kiện, Kubi cũng trổ tài nhảy dancesport. Cậu nhóc thể hiện thần thái tự tin khi kết hợp với bạn diễn hơn tuổi.

Kubi từng thổ lộ ước mơ nhảy giỏi như ba Hiển và trở thành giám khảo khiêu vũ như mẹ Thi.

Bé Anna chăm chú theo dõi phần trình diễn của anh trai.

Phan Hiển cũng có tiết mục trình diễn với bạn diễn Thu Hương. Hai người từng cùng nhau giành ba tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 và tham gia một số giải đấu tại châu Âu. Cuối năm nay, cả hai sẽ thi đấu giải vô địch châu Á và thế giới.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới