Thứ tư, 6/9/2023, 11:43 (GMT+7)

Khánh Thi diện bikini dây mảnh khoe bụng bầu sắp sinh

Bụng bầu 'lớn vượt mặt', Khánh Thi vẫn tự tin diện bikini nhỏ xíu khoe vóc dáng.

Trong chuyến nghỉ dưỡng cùng cả gia đình trước khi dự sinh, Khánh Thi khoe body cùng bikini siêu nhỏ màu hồng. Thiết kế làm nổi bật bụng bầu lớn của bà xã Phan Hiển.

Khánh Thi phối cùng áo choàng ren xuyên thấu bên ngoài tạo phong cách nửa kín nửa hở. Đây cũng là style được nhiều sao Việt ưa chuộng khi đi biển.

Mang thai gần đến ngày lâm bồn, Khánh Thi được nhiều khán giả khen vẫn có thân hình quyến rũ, không thay đổi quá nhiều. Trong thai kỳ, cô chỉ tăng chưa đến 10 kg, chủ yếu tập trung vào bụng.

Bà bầu thường xuyên dành thời gian cho những chuyến nghỉ dưỡng. Cô không e ngại khoe bụng bầu ngày càng lớn với loạt bộ bikini đa dạng kiểu dáng, nhiều màu sắc nổi bật.

Khi nghỉ dưỡng cùng cả nhà ở Quy Nhơn hồi tháng 5, Khánh Thi tôn dáng cùng mẫu bikini có thiết kế xẻ ngực, làm nổi bật vẻ quyến rũ.

Mang thai ở tuổi 41, người đẹp giữ được cơ thể săn chắc nhờ trước đó chăm chỉ luyện tập.

Phong cách gợi cảm đặc trưng được Khánh Thi giữ suốt thai kỳ. Ngoài bikini, người đẹp còn chăm khoe dáng đến gần ngày sinh với những kiểu váy áo xẻ ngực táo bạo.

Bà bầu tất bật với công việc, tham dự sự kiện. Khi xuất hiện ở event, cô thường gây chú ý cùng trang phục nhiều khoảng hở.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới