Chủ nhật, 19/9/2021, 10:46 (GMT+7)

Khánh Linh phối đồ nam

Khánh Linh tận dụng trang phục của em trai, bạn thân để phối 8 set đồ street style hợp mùa.

Sau nhiều lần gợi ý mix đồ hợp trend, Khánh Linh thử sử dụng trang phục cũ của người thân để thực hiện video Boyfriend's Closet.

Trang phục nam nhưng vẫn khiến phái đẹp tự tin khoe dáng gợi cảm khi được Khánh Linh mix ăn ý cùng áo crop-top. Trên set đồ đồng điệu về họa tiết của áo jacket và quần ống suông, Khánh Linh chọn giày thể thao trắng để thể hiện phong cách ton-sur-ton.

Áo sơ mi với họa tiết basquiat được Khánh Linh buộc vạt tinh nghịch khi diện cùng quần jeans ống đứng. Bên cạnh mẫu túi Louis Vuitton hài hòa sắc màu, người đẹp sử dụng thêm mũ tai bèo hoàn thiện set đồ.

Từ áo blazer của em trai, Khánh Linh thể hiện phong cách cá tính cùng mốt diện trang phục oversize. Phụ kiện đi kèm là túi đeo chéo Bottega Veneta tiệp màu với bốt nam.

Khánh Linh chia sẻ outfit này lấy cảm hứng từ hình ảnh Lisa nhóm Blackpink. "Cô em trendy" sử dụng khăn buộc đầu làm điểm nhấn khi diện bomber jacket, quần jeans nam cạp cao.

Set đồ đậm chất thu đông với tổng thể hài hòa bởi hai tông xanh - trắng. Fashionista cho biết áo phao nam cô mượn từ bạn còn áo thun và giày snearker được tận dụng từ tủ quần áo nam.

Áo hoodie mang đến sự năng động cho phái mạnh được Khánh Linh biến hóa khéo léo trên set đồ nữ. Người đẹp mix áo nỉ có mũ đi cùng chân váy ngắn, áo blazer và giày sneaker.

Sơ mi lụa của bạn trai được Khánh Linh phối ăn ý trên set đồ trắng - đen với sport bra và quần jogger.

Tiếp tục sử dụng áo hoodie nam để phối đồ nhưng Khánh Linh tạo điểm nhấn mới với cách mix cùng biker short tông trắng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới