Thứ năm, 21/4/2022, 00:03 (GMT+7)

Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh diện mốt năm 2000

Kỷ niệm 6 năm tình bạn, Khánh Linh - Đồng Ánh Quỳnh hóa thân thành hai cô nàng ăn chơi những năm 2000, tạo dáng bên xe cổ và xe phân khối lớn.

Bộ đôi người mẫu 'đọ' dáng thon, chân dài với loạt thiết kế từ nhà mốt Versace. Trang phục, sandals và phong cách make up của họ mang hướng hoài niệm trào lưu thời trang cách đây hai thập kỷ.

Đây là bộ ảnh chung đầu tiên của hai người đẹp. 'Cô Em Trendy' Khánh Linh (trái) là người lên ý tưởng concept và chọn đồ cho bộ photoshoot.

Đôi bạn thả dáng bên xe hơi cổ mui trần với hậu cảnh là ảnh chụp vùng núi Hollywood, gợi nhắc thời hoàng kim của kinh đô điện ảnh thế giới những năm 1960.

Trước giờ quen thuộc với hình ảnh tóc tém, Khánh Linh mang đến vẻ lạ lẫm với mái tóc dài trong bộ ảnh. Qua hình ảnh các cô nàng tốc độ của dự án này, người đẹp muốn thể hiện những tinh thần đồng điệu giữa cô và Đồng Ánh Quỳnh: mạnh mẽ, thích sự khác biệt, luôn tìm cách bứt phá và không ngừng phát triển để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Vốn quen thuộc với gout thời trang phi giới tính, đơn sắc và tone trầm, Đồng Ánh Quỳnh trở nên đa sắc dưới bàn tay stylist của Khánh Linh.

Trong loạt ảnh thứ hai, Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh càng thêm nổi loạn khi tạo dáng trên xe phân khối lớn. Kiểu tóc, áo crop-top, quần jeans ngắn cạp trễ và kính màu mắt nhỏ gợi nhắc chân dung các girl band đình đám đầu những năm 2000 như Spice Girls, B*Witched, Atomic Kitten, Destiny's Child...

Khánh Linh gây ấn tượng với đôi boots lông.

Đồng Ánh Quỳnh nổi bật với boots da màu vàng gold.

Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh quen nhau năm 2016, khi cùng là người mẫu lookbook. Một năm sau đó, họ cùng về đội của huấn luyện viên Minh Tú tại The Face. Đều sinh năm 1995, Nam tiến từ Hà Nội, lại được xếp chung phòng, họ nhanh chóng trở thành bạn thân.

Những năm qua, cả hai cùng xây dựng tên tuổi trong giới fashionista, đồng thời lấn sân phim ảnh. Khánh Linh từng đóng cặp Jun Phạm trong phần 2 'Gạo nếp gạo tẻ', còn Đồng Ánh Quỳnh được Ngô Thanh Vân chọn làm đả nữ kế nhiệm trong phim 'Thanh Sói'. Họ luôn quan sát và ủng hộ chặng đường sự nghiệp của nhau.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới