Thứ ba, 17/8/2021, 10:50 (GMT+7)

Khánh Đơn hạnh phúc bên vợ 9X và con gái hai tuổi

TP HCMNhạc sĩ Khánh Đơn - tình cũ của Lương Bích Hữu - lần đầu xuất hiện cùng bà xã kém 12 tuổi và con gái cưng trên truyền hình.

Vợ chồng Khánh Đơn là khách mời của chương trình 'Tâm đầu ý hợp' phiên bản trực tuyến theo chủ đề 'Chuyện chưa kể'. Nhạc sĩ mặc ton-sur-ton hồng với bà xã Huỳnh Như. Cả hai có nhiều tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của họ.

Vợ chồng Khánh Đơn ghi hình tại nhà nên con gái của họ - bé Đồng Đồng - gần 2 tuổi cũng có mặt. Đây là lần đầu nhóc tỳ lộ diện trên sóng truyền hình.

Vợ chồng Khánh Đơn kết hôn được gần 3 năm. Huỳnh Như sinh năm 1995, là diễn viên. Khánh Đơn từng chia sẻ, anh đã thay đổi quan niệm về hôn nhân sau khi gặp Huỳnh Như vì cô đem đến cho anh cảm giác bình yên, ấm cúng của một gia đình. Trước đây nhạc sĩ đã một lần đổ vỡ hôn nhân, có con trai riêng với vợ đầu. Sau đó anh có 4 năm yêu ca sĩ Lương Bích Hữu, có chung một cô con gái nhưng mối quan hệ vẫn 'đứt gánh'. Khánh Đơn tâm sự, anh thấy mình may mắn vì gặp được Huỳnh Như. Vợ trẻ luôn yêu thương, vun vén cho tổ ấm nhỏ và xem con riêng của anh như con ruột.

Do hai vợ chồng đều hoạt động nghệ thuật nên nhạc sĩ hy vọng các con anh lớn lên sẽ nối nghiệp bố mẹ.

Nhạc sĩ Khắc Việt và bà xã Thanh Thảo cũng tham gia chương trình này. Khi được đạo diễn Đức Thịnh hỏi về việc đàn ông thường bị gièm pha nếu mang tiếng sợ vợ, Khắc Việt trả lời dí dỏm: 'Đó là chuyện bình thường, vợ em thì cả quận đều sợ chứ riêng gì em'. Nhạc sĩ 'Tìm lại bầu trời' bật mí, vợ anh là người bướng bỉnh, khó chiều nhưng anh luôn yêu thương, nhường nhịn vợ vì thấu hiểu những vất vả, thiệt thòi của phụ nữ.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ ngồi nhà dẫn chương trình 'Tâm đầu ý hợp' theo hình thức trực tuyến.

Đạo diễn Đức Thịnh rất vui khi gặp lại Lâm Vỹ Dạ và vợ chồng Khánh Đơn, Khắc Việt. Từ khi TP HCM giãn cách xã hội anh chỉ ở nhà, làm việc online.

Chương trình 'Tâm đầu ý hợp' phát sóng vào 21h30 tối thứ ba ngày 17/8 trên kênh HTV7.

Vợ chồng Khánh Đơn chia sẻ về hôn nhân
 
 

Vợ chồng Khánh Đơn chia sẻ về hôn nhân

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới