Thứ bảy, 9/4/2022, 23:29 (GMT+7)

Khách VIP dự tiệc trước ngày cưới của Brooklyn

FloridaĐầu bếp Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria, tay vợt Serena Williams tới biệt thự nhà cô dâu Nicola Peltz ở Miami dự tiệc tối 8/4 (giờ Mỹ).

Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay mặc lịch lãm tới dự tiệc tổng duyệt trước đám cưới Brooklyn. Bữa tiệc diễn ra trong biệt thự 76 triệu bảng nhà tỷ phú Nelson Peltz - bố cô dâu Nicola Peltz, một ngày trước khi hôn lễ chính thức của đôi trẻ.

Đầu bếp danh tiếng người Anh đi cùng vợ con tới dự tiệc. Gia đình Gordon Ramsay chơi thân với nhà Becks nhiều năm nay, các con của hai nhà cũng thân nhau. Trong ảnh, anh đi cùng con gái Holly.

Nữ diễn viên Eva Longoria (váy hồng) và tay vợt nữ kỳ cựu Serena Williams (bên phải) cũng là khách mời của bữa tiệc. Ngôi sao nhạc Pop Bruno Mars và rapper Snoop Dogg được cho là sẽ biểu diễn trong tiệc cưới. Vợ chồng Hoàng tử Harry, các thành viên của nhóm Spice Girls đình đám một thời như Mel B, Mel C, Geri hay Emma cũng sẽ góp mặt, truyền thông Anh cho hay.

Chú rể Brooklyn vẫn mặc đồ đơn giản trước giờ diễn ra tiệc tiền lễ cưới.

Vợ chồng Becks cũng có mặt tại biệt thự ven biển nhà gái hôm 8/4. Nguồn tin tại Anh cho hay, bố vợ tỷ phú của Brooklyn bao toàn bộ chi phí đám cưới của con gái và cậu cả nhà Becks.

Tiền vệ một thời của tuyển Anh lái chiếc Maserati thể thao tới địa điểm tổ chức tiệc.

Bà Becks cầm theo một hộp đồ tới.

Cậu út Cruz đi xe golf cart cùng một người bạn.

Cô út Harper cầm giày đỏ tới tiệc mừng anh trai.

Đám cưới của cậu cả nhà Becks dự kiến diễn ra trong ba ngày và được bảo vệ an ninh chặt chẽ. Khách mời được yêu cầu không chụp ảnh, đăng tải trên mạng xã hội ngày hôm đó. Hôm 8/4, một nhân viên mang theo bộ váy trắng được cho là bộ đầm Valentino cô dâu Nicola Peltz sẽ mặc trong ngày cưới.

Brooklyn và cô dâu hơn 4 tuổi công khai hẹn hò từ đầu năm 2020 sau vài tháng bí mật qua lại. Cặp sao đính hôn hè 2020 và dự định cưới mùa thu năm đó nhưng phải dời lại lịch vì Covid-19. The Sun cho biết Brooklyn sẽ thêm họ của vợ vào tên đệm của mình khi kết hôn.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới