Thứ hai, 25/12/2023, 09:02 (GMT+7)

Khả Như làm tiệc Giáng sinh tone tím bên fan

TP HCMGiữ thông lệ mừng Giáng sinh cùng Khả Như, FC của nữ diễn viên chọn tone màu tím cho bữa tiệc năm nay.

Làm tiệc Giáng sinh ấm cúng bên thần tượng là thói quen mỗi năm của Catcage (cộng đồng fan của Khả Như). Bữa tiệc năm nay được làm nhỏ gọn trong không gian giống như lều trại và được làm đẹp bằng đồ trang trí màu tím. Các thành viên FC bày nhiều món quà và khung ảnh hình chân dung của nữ diễn viên. Mọi người cùng mặc trang phục màu tím, quây quần bên bàn ăn.

Người hâm mộ chuẩn bị nhiều bó hoa tím tặng cho Khả Như, gọi cô bằng tên thân mật 'em bé Mèo'.

Nữ diễn viên diện hoodie trẻ trung, hân hoan nhận những món quà fan tặng.

Khả Như cũng đọc thư fan gửi, tâm sự cảm xúc và nhắn gửi nhiều điều chân thành với người hâm mộ. Nữ diễn viên liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc trước tình cảm của fan cũng như sự đồng hành của mọi người suốt thời gian qua. Cô từng nhiều lần thừa nhận: 'Không có fan không có Khả Như. Sự ủng hộ và tình thương của họ là động lực lớn cho tôi cố gắng làm việc thật tốt. Tôi rất tự hào về các bạn'.

Đây cũng là dịp để cô nhìn lại năm tuổi suôn sẻ trong công việc. Dấu ấn nổi bật của Khả Như trong năm qua là vai diễn người vợ bắt nạt chồng trong phim 'Nhà bà Nữ'. Cô tiết lộ sau khi phim ra mắt, ba mẹ cô nhắc con gái: 'Ngoài đời con không được giống nhân vật của con, không được chửi chồng', còn người yêu cũ thì nhắn tin cho cô sau nhiều năm chia tay.

Dù vậy, Khả Như vẫn đối diện một số ý kiến trái chiều. Sau 15 năm làm nghề, cô thừa nhận vẫn ngại những lời chê nhưng cô không né tránh. Nữ diễn viên bày tỏ: 'Bên cạnh 100 người thích mình phải có 10 người chê mình. 100 hòn đá ném thế nào cũng có hòn đá trúng mình và làm mình bị thương. Đó là điều hiển nhiên. Người làm nghệ thuật hay giải trí không bị ai chê mới là sai. Tôi học cách thích nghi với điều đó mỗi ngày'.

Những ngày cuối năm, Khả Như bận rộn với lịch quảng bá phim 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu'. Ở phim này, cô thích thú nhập vai một diễn viên mới vào nghề, chật vật tìm cơ hội đổi đời. Nhân vật gợi nhắc cô ký ức thời làm diễn viên quần chúng nhiều vất vả.

Song song đó, nữ diễn viên đang tập kịch cho mùa Tết 2024. Cô cho hay đây sẽ là năm thứ hai có cha mẹ cùng ăn Tết ở TP HCM, cô không còn phải áy náy đi diễn xa nhà những ngày đầu năm mới.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới