Thứ sáu, 12/11/2021, 10:51 (GMT+7)

Khả Ngân, Thanh Sơn hết phim vẫn tình tứ

Sau khi '11 tháng 5 ngày' kết thúc, Khả Ngân và Thanh Sơn vẫn khoe ảnh tình tứ và nói lời ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội.

Đăng ảnh ôm eo Khả Ngân trên trang cá nhân, Thanh Sơn viết: 'Vì em... anh cười nhiều hơn và khóc ít hơn một chút'. Trước đó, khi phim vừa chiếu tập cuối, anh cũng đăng ảnh tình tứ với Khả Ngân tại hậu trường và viết: 'Anh yêu em'.

Hai diễn viên của '11 tháng 5 ngày' không ngại dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn dù bị đồn 'phim giả tình thật'.

Tin đồn xuất hiện từ khi Thanh Sơn chỉ follow một mình Khả Ngân trên mạng xã hội. Trao đổi với Ngoisao.net thời điểm đó, Thanh Sơn ban đầu ngập ngừng nói không muốn chia sẻ về cuộc sống riêng nhưng sau đó nói mình và bạn diễn chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết.

Hiệu ứng từ phim '11 tháng 5 ngày' khiến Khả Ngân và Thanh Sơn được nhiều khán giả 'đẩy thuyền' trở thành một đôi thật sự ngoài đời.

Phim đã đóng máy hơn một tháng nhưng Khả Ngân vẫn nán lại thủ đô và rất gắn bó với bạn diễn. Ngoài những công việc chung, Khả Ngân từng đến thăm nhà, gặp gỡ gia đình Thanh Sơn, cổ vũ anh đóng kịch.

Mỗi lần xuất hiện chung, kể cả trong phim lẫn ngoài đời, hai diễn viên đều mặc đồ đôi và có những cử chỉ tình tứ như nắm tay, nép vào nhau.

Họ rất ăn ý trên phim trường và không gặp khó khăn trong các cảnh lãng mạn, tình tứ. Khả Ngân từng chia sẻ cô ban đầu khá ngại ngùng khi kết hợp với Thanh Sơn nhưng theo thời gian, cả hai ngày càng làm việc ăn ý. Bạn diễn luôn tạo cho cô cảm giác thoải mái, vui vẻ. Anh biết cô cô đơn khi một mình ra Hà Nội đóng phim nên rất hay hỏi han, quan tâm.

Thanh Sơn sinh năm 1991, từng học trường Sân khấu - Điện ảnh. Anh đã tham gia các phim 'Cả một đời ân oán', 'Nàng dâu order', 'Chạm tay vào nỗi nhớ', 'Đừng bắt em phải quên' và 'Tình yêu và tham vọng'... Anh trải qua đổ vỡ hôn nhân, có một con gái riêng và ít khi chia sẻ về chuyện đời tư.

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM, từng tham gia các phim 'Trở về 3', 'Lật mặt 2', 'Cao thủ ẩn danh', 'Hậu duệ mặt trời phiên' bản Việt... nhưng đến '11 tháng 5 ngày' mới nhận phản hồi tích cực về diễn xuất.

Ảnh: Facebook Thanh Son

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới