Thứ năm, 10/3/2022, 22:03 (GMT+7)

Kha Ly - Thanh Duy kỷ niệm 6 năm cưới

TP HCMDiễn viên Kha Ly cảm động vì bữa tiệc lãng mạn kỷ niệm sáu năm cưới được chồng chuẩn bị, tối 10/3.

Do dịch, vợ chồng Thanh Duy không thể du lịch vào dịp này như mọi năm. Bù vào đó, nam diễn viên tặng vợ một bữa tối lãng mạn. Anh đặt một nhà hàng sang trọng ở quận 1, mang theo bó hoa lớn đúng sở thích của Kha Ly.

Bữa tiệc diễn ra riêng tư, chỉ có cặp sao. Kha Ly hạnh phúc hôn má ông xã vì đã đem lại cho cô phút giây quý giá. Riêng Thanh Duy gửi lời cảm ơn vợ vì đã cùng anh xây dựng tổ ấm và là hậu phương vững chắc cho anh phát triển nghệ thuật. Trước đó, để kỷ niệm chặng đường gắn bó, cặp sao ra mắt MV Ý trung nhân dịp Tết Nguyên đán.

Vợ chồng diễn viên nếm nhiều món như tôm hùm sốt tiêu đen, hàu nướng phô mai, sashimi, gan ngỗng Pháp, cua hấp và tráng miệng bằng bánh flan, bông lan, kem và trái cây.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn năm 2016. Họ thừa nhận mỗi người đều có những khác biệt về tính cách song luôn cố gắng nhường nhịn, dung hòa để gìn giữ hôn nhân. Thanh Duy đùa, nhìn bề ngoài anh có phần lấn át vợ vì tính cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng thực chất Kha Ly mới là người 'ăn hiếp' chồng và giữ vai trò quyết định nhiều vấn đề trong hôn nhân. Những năm qua, cô hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng.

Kha Ly cho biết vợ chồng cô lên kế hoạch có con từ lâu nhưng chưa được. Ba năm trước, cô mắc u tuyến giáp, các bác sĩ khuyến cáo chưa nên mang thai vì trong quá trình điều trị phải tiêm nhiều kháng sinh. Sau ca phẫu thuật, đến nay, bệnh cô đã khỏi nhưng vẫn chưa có tin vui. Cô không nản lòng vì được khuyên người mắc bệnh này vẫn có thể có con, chỉ là duyên đến muộn hơn người bình thường. Những năm qua, cặp sao tận hưởng hạnh phúc dù tổ ấm chỉ có hai thành viên.

Trong nhà, Kha Ly chủ động làm mọi thứ, từ tay hòm chìa khóa đến quản lý chuyện nhà cửa. Nhiều lúc bất đồng quan điểm, Thanh Duy thường nhún nhường vì tôn trọng vợ. Sáu năm chung sống, Kha Ly tin tưởng chồng tuyệt đối. Cô kể anh chưa làm gì để mình phải ghen tuông, ngờ vực.

Hiện ngoài đóng phim, ca hát, vợ chồng Thanh Duy còn buôn bán online. Nhờ làm việc chăm chỉ và tiết kiệm, cặp sao mua nhà ở quận 4 (TP HCM), trị giá hơn sáu tỷ đồng hồi cuối năm 2020. Sắp tới, Kha Ly quyết tâm giảm bớt công việc, tập trung lo sức khỏe để có cơ hội làm mẹ.

Kha Ly tên đầy đủ là Lại Thị Kha Ly, sinh năm 1985. Diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình như Hàn Mạc Tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Kiều nữ và đại gia... Ngoài diễn xuất, Kha Ly từng thu âm nhạc phim Tình yêu pha lê, Sóng gió cuộc đời, Nhà không có mẹ chồng, Nợ ân tình, Ánh sáng thiên đường... Năm 2019, cô đoạt quán quân Tình bolero.

Thanh Duy sinh năm 1986, từng là diễn viên ở sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân. Tên tuổi Thanh Duy phổ biến hơn khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Lửa trên băng, Thẩm mỹ viện, Lưới trời... Thanh Duy, Kha Ly kết hôn năm 2016, sau ba năm hẹn hò.

MV Ý trung nhân - Kha Ly
 
 

Thanh Duy, Kha Ly trong MV 'Ý trung nhân'. Video: YouTube Kha Ly

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới