Thứ hai, 2/5/2022, 09:49 (GMT+7)

Kathy Uyên mừng sinh nhật bên chồng sắp cưới

TP HCMDiễn viên Kathy Uyên bế bụng bầu 6 tháng mừng tuổi 41 bên chồng sắp cưới Vũ Ly Việt và người thân, bạn bè hôm 29/4.

Kathy Uyên đang mang thai con đầu lòng. Vóc dáng nữ diễn viên thay đổi nhiểu, vòng hai lớn lên trông thấy.

Kathy Uyên hiện sống cùng chồng sắp cưới tên là Vũ Ly Việt - CEO một acency nổi tiếng về quảng cáo, tư vấn và công nghệ. Năm 2016, Vũ Ly Việt được công bố trong danh sách '40 under 40' của tạp chí Campaign Asia tôn vinh những gương mặt trẻ đạt thành tích cao trong lĩnh vực marketing truyền thông.

Kathy Uyên và hôn phu quen biết nhau một thời gian dài trước khi chính thức hẹn hò từ đầu năm 2020. Họ đính hôn hồi tháng 2 năm nay.

Nữ diễn viên có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên chồng sắp cưới và người thân ở TP HCM.

Ông xã dành nhiều bất ngờ cho Kathy Uyên từ sáng sớm tới đêm muộn, khiến cô hạnh phúc, xúc động trong ngày đón tuổi 41.

Nữ diễn viên cười tít mắt khi được CEO Vũ Ly Việt hôn má trên phố.

Mang thai ở tháng thứ 6, Kathy Uyên trông tươi tắn, đầy năng lượng. Cô đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ.

Nữ diễn viên mừng tuổi mới bên các học trò và cộng sự ở nơi làm việc.

Diễn viên Mai Thế Hiệp tặng hoa Kathy Uyên. Hai nghệ sĩ thân thiết nhiều năm nay, từng hợp tác trong một số dự án nghệ thuật.

Kathy Uyên khoe những bó hoa, món quà dễ thương cô được tặng.

'Cảm động với lời chúc đáng yêu, thời gian quý báu, món quà ý nghĩa, hoa xinh đẹp và tình thương từ những học trò, bạn bè, nhân viên, doanh nghiệp và gia đình đã dành cho sinh nhật năm 41 tuổi của Kathy năm nay. Thật biết ơn và cảm động', Kathy Uyên nói.

Nữ diễn viên quây quần nghỉ lễ cùng bố (ngoài cùng bên phải), chồng sắp cưới và người thân, hôm 1/5.

Kathy Uyên sinh năm 1981, từng tham gia các phim: Để Mai tính (phần 1 và 2), Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18... Cô cũng hai lần đoạt giải thưởng Cánh Diều Vàng vào năm 2008 và 2013. Hiện Kathy Uyên làm nhà sản xuất, đạo diễn và điều hành trường dạy diễn xuất tại TP HCM.

Kathy Uyên mừng sinh nhật bên chồng sắp cưới
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới