Chủ nhật, 14/7/2019, 10:12 (GMT+7)

Kate và Meghan cùng đi xem chung kết Wimbledon 2019

Hôm 13/7, hai nữ công tước vui vẻ xuất hiện và liên tục cười nói khi ngồi cạnh nhau ở box hoàng gia, xoá tan tin đồn bất hoà.

Chiều 13/7, Nữ công tước xứ Cambridge và Nữ công tước xứ Sussex tới sân quần vợt SW19, London để theo dõi trận chung kết Đơn nữ giữa Serena Williams và Simona Halep.

Trước đó, Kate đến SW19 từ buổi sáng để gặp mặt và tham dự bữa trưa với các thành viên Câu lạc bộ quần vợt All England, trong tư cách người bảo trợ của câu lạc bộ.

Đây là lần thứ hai, Kate và Meghan cùng nhau đi xem một trận đấu trong khuôn khổ Wimbledon. Năm ngoái, cả hai cũng tới sân để cổ vũ tay vợt Serena Williams, bạn thân của Meghan.

Trong khi Kate mặc lại chiếc váy màu xanh lá cây của D&G trị giá 2.150 bảng Anh, Meghan mặc áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy xếp ly Boss 350 bảng Anh.

Em gái của Kate, Pippa Middleton tham gia cùng cặp chị em dâu hoàng gia khi ngồi cạnh Meghan ở box hoàng gia.

Sau 9 tháng bị đồn có mâu thuẫn, dường như lần này Nữ công tước xứ Cambridge và Nữ công tước xứ Sussex quyết tâm thổi bay tin đồn. Cả hai liên tục quang sang trò chuyện thân thiết suốt trận đấu.

Kate hầu như là người chủ động bắt chuyện. Cô hào hứng chia sẻ cảm xúc khi theo dõi trận chung kết với em dâu.

Trước sự nhiệt tình của chị dâu, Meghan cũng vui vẻ đáp lại.

Kate với sang chào hỏi Hoàng tử Edward - người thường xuyên tới sân SW19 để xem các trận quần vợt.

Kate, Meghan, Pippa ngồi ở hàng đầu của box hoàng gia chăm chú theo dõi trận đấu và vỗ tay trước những pha bóng đẹp.

Kate tự nhiên trò chuyện với em gái Pippa. Kể từ năm 2012, hai chị em nhà Middleton không còn đi xem Wimbledon với nhau như trước. Đây là lần đầu tiên sau 7 năm, cả hai xuất hiện trở lại cùng nhau trong giải quần vợt danh tiếng.

Meghan được cho là chủ yếu đến để cổ vũ bạn thân Serena Williams. Tuy nhiên, Serena đã thất bại trước Simona Halep và để đối thủ nẫng mất chức vô địch giải Đơn nữ Wimbledon.

Tùng Anh
Ảnh: PA, Rex

Đánh giá phiên bản mới