Thứ tư, 2/3/2022, 09:16 (GMT+7)

Kate Middleton rạng rỡ tới thăm xứ Wales

Nữ Công tước xứ Cambridge đổi từ áo khoác kaki cũ khi thăm một trang trại sang áo dáng dài màu xanh lục trị giá 940 bảng và tươi cười lúc tới một khu chợ ở xứ Wales hôm 1/3.

Kate Middleton thể hiện tinh thần phấn chấn như thường thấy khi cùng chồng, Hoàng tử William, kỷ niệm Ngày Thánh David bằng chuyến thăm xứ Wales. Ở địa điểm làm việc đầu tiên - trang trại dê Pant gần Abergavenny, bà mẹ ba con Kate chọn mặc áo khoác kaki Seeland trị giá 209 bảng và đeo khăn quàng cổ màu đỏ.

Nữ Công tước xứ Cambridge diện quần jean đen và đôi bốt trị giá 170 bảng của thương hiệu nổi tiếng Blundstone. Trong khi đó, William mặc quần xanh navy, áo khoác cùng tông với áo vợ và kết hợp áo len xanh lá cây, bên trong là sơ mi xanh nhạt. Cả Kate và William đều ghim bông hoa thủy tiên vàng lên ngực áo, theo truyền thống Ngày Thánh David ở Wales.

Họ đi tham quan khu đất với những người làm việc tại trang trại.

Cặp vợ chồng Hoàng gia đến thăm xứ Wales nhằm tìm hiểu về tầm quan trọng của ngành nông nghiệp với người dân vùng nông thôn và cách các tổ chức cộng đồng đang hỗ trợ thanh niên, đồng thời tôn vinh lịch sử khu vực này.

Kate vuốt ve các chú dê trong trang trại - nguồn cung cấp sữa chủ yếu cho một nhà máy pho mát địa phương.

Nữ công tước 40 tuổi gây ấn tượng khi chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, quyến rũ với tóc xoăn xõa và đeo một đôi bông tai vàng có giá 60 bảng từ thương hiệu Spells of Love.

Tuy nhiên, khi đến thăm chợ Abergavenny, Kate đổi sang bộ trang phục khác với tông xanh lá cây chủ đạo.

Nữ Công tước xứ Cambridge mặc áo khoác Sportmax trị giá 940 bảng, kết hợp áo len cổ lọ cùng tông và quần jean bó màu đen. Cô đi bốt Aquatalia Rouge từng dùng lần đầu tiên năm 2011. Trong khi đó, Công tước xứ Cambridge cũng đổi sang áo khoác dáng dài màu xanh navy.

Sau thời gian làm việc tại trang trại, cặp vợ chồng đến thăm chợ nhằm tận mắt chứng kiến tầm quan trọng của các nhà cung cấp địa phương với cư dân nông thôn.

Kate vui vẻ trò chuyện với người dân địa phương đang đứng hai bên đường chào đón vợ chồng cô.

Một fan nhí được trực tiếp giao lưu với cặp vợ chồng Hoàng gia.

Kate vẫy tay chào người dân trước khi lên xe tới địa điểm tiếp theo.

Cuối ngày 1/3, vợ chồng cô đến thăm Blaenavon Hwb, một trung tâm đang hỗ trợ hơn 600 thanh niên địa phương tại Blaenavon. Cả hai hăng say chơi bi-a với các thành viên của trung tâm.

Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge tranh thủ trồng cây ở Blaenavon cho chiến dịch The Queen's Green Canopy - một sáng kiến được phát động nhân kỷ niệm 70 năm lên ngôi của Nữ hoàng.

Kate thăm trang trại dê ở xứ Wales
 
 

Vợ chồng Kate thăm trang trại dê ở xứ Wales

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: PA

Đánh giá phiên bản mới