Thứ sáu, 19/11/2021, 11:36 (GMT+7)

Kate để tóc mới và diện váy cũ đi nhà hát

Nữ Công tước xứ Cambridge làm tóc xoăn màu hạt dẻ và mặc lại váy Jenny Packham từng diện năm 2019, khi cùng Hoàng tử William đến xem buổi diễn Variety ở Royal Albert Hall tối 18/11.

Tối 18/11 (theo giờ London), vợ chồng Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge xuất hiện tại buổi trình diễn quy tụ nhiều ngôi sao ở nhà hát Hoàng gia Albert Hall. Hoàng tử William diện vest da lộn màu xanh dương, kết hợp quần tây và áo sơ mi trắng, đeo nơ đen.

Trong khi đó, Kate diện váy dáng dài tới gót chân màu xanh lá cây đặt Jenny Packham may riêng. Cô kết hợp váy với giày cao gót của Rebecca Greenery trị giá 395 bảng Anh và để tóc xoăn lọn to màu hạt dẻ vắt sang một bên. Bên cạnh đó, Kate còn cầm clutch xanh lá cây cũng của Jenny Packham, tiệp màu váy.

Lần đầu Kate mặc chiếc váy này (ảnh trái) trong chuyến công du tới Pakistan hồi tháng 10/2019. Tuy nhiên, lúc đó cô đính thêm một vạt vải cùng tông màu váy ở một bên vai cho phù hợp phong cách phụ nữ Pakistan.

Để tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài, nữ Công tước 39 tuổi đeo một đôi hoa tai bằng vàng trị giá 125 bảng Anh của Missoma. Ngoài ra, cô không đeo thêm trang sức khác ngoài nhẫn đính hôn.

Buổi biểu diễn của Royal Variety được tổ chức hàng năm ở London hoặc một nhà hát bất kỳ trên khắp Vương quốc Anh. Đây là lần thứ tư Kate và William đi xem chương trình này. Họ từng tới sự kiện của Royal Variety các năm 2014, 2017 và 2019.

Số tiền quyên góp được từ chương trình sẽ dành giúp đỡ hàng trăm nghệ sĩ trên khắp Vương quốc Anh, những người tuổi cao, sức yếu hoặc đang gặp khó khăn.

Nữ Công tước xứ Cambridge được hai em nhỏ, Poppy Clee và Rowan Clarke, tặng hoa khi vào trong nhà hát.

Vợ chồng Kate gặp gỡ một số nghệ sĩ cũng như các nhà điều hành của Tổ chức từ thiện Hoàng gia và ITV.

Kate trò chuyện vui vẻ với các khách mời trước khi buổi trình diễn bắt đầu.

Vợ chồng cô ngồi trên hàng ghế Hoàng gia và cũng đứng dậy như tất cả khách mời ở phần mở đầu chương trình.

Cả hai cất tiếng hát khi quốc ca vang lên. Chiếc váy kim sa với điểm nhấn đính đá ở eo và cổ tay của Kate lấp lánh, toả sáng khi cô đứng trên khán đài.

Ở bên tay trái của Kate, gia đình cô, bao gồm bố mẹ và vợ chồng em trai James Middleton cũng có mặt.

Kate diện lại váy kim sa đi nhà hát
 
 

Tùng Anh (Theo The Sun)
Ảnh: PA, AP, Rex, Reuters

Đánh giá phiên bản mới