Thứ tư, 28/4/2021, 11:34 (GMT+7)

Kate cười ngặt nghẽo khi đánh golf trượt

Trong chuyến thăm từ thiện, Nữ công tước xứ Cambridge thử chơi golf nhưng đánh trượt bóng cú đầu tiên khiến chồng và mọi người xung quanh cười ồ.

Sáng 27/4, Hoàng tử William và vợ Kate Middleton có chuyến thăm dự án hỗ trợ trẻ em Cheesy Waffles (CWP) ở Durham. Đây là một tổ chức từ thiện với phương châm hoạt động cung cấp các kỹ năng cần thiết để trẻ em có thể trưởng thành hạnh phúc và khỏe mạnh. Trong nhiều năm nay, CWP đã nhận được tài trợ từ quỹ từ thiện được thành lập sau đám cưới của nhà William - Kate vào năm 2011.

Xuất hiện trong chuyến đi, Nữ công tước xứ Cambridge chọn trang phục tối giản, gọn gàng với áo khoác phao xanh navy và đôi bốt cao đến cổ chân của See by Chloe.

Hai vợ chồng William và Kate sau đó được mời chơi golf với các thành viên CWP. Không rõ Kate từng học chơi golf hay không nhưng cô đã đánh trượt quả đầu tiên và cười ngặt nghẽo vì xấu hổ. Công tước xứ Cambridge cũng thoải mái cười lớn.

Đến màn tự mình trổ tài, Công tước xứ Cambridge thể hiện kỹ năng đánh bóng chuẩn, hơn hẳn vợ.

Hai vợ chồng nhà Cambridge theo dõi các thành viên của CWP cùng đánh golf.

Trước đó, vào đầu ngày, William và Kate được đưa đi tham quan trang trại Manor. Nữ công tước xứ Susex mặc đúng phong cách đồng quê với áo khoác màu xanh lá và đi đôi ủng quen thuộc từng sử dụng nhiều lần trong suốt 17 năm qua.

Cả hai gặp gỡ vợ chồng chủ trang trại Clare Wise và Stewart Chapman cùng các con của họ.

Sau đó, William và Kate đi thăm các chuồng gia súc như bò, cừu.

Nữ công tước xứ Cambridge chơi đùa với chú cừu của Clover Chapman (9 tuổi) - cô chủ nhỏ của trang trại.

Một lát sau, Kate và William thử sức lái máy kéo.

Kate được chủ trang trại hướng dẫn tỉ mỉ khi cầm vô lăng.

Bà mẹ ba con tự tin bước xuống xe sau khi lái thử một vòng. Đây là chuyến công tác thứ hai của nhà Cambridge sau lễ tang của ông nội. Không chỉ William và Kate, cả hoàng gia cũng đang bắt nhịp lại với cuộc sống bình thường sau sự ra đi của Hoàng thân Philip.

Kate bị William 'cười thối mũi' khi đánh golf trượt
 
 

Vợ chồng Kate chơi golf sáng 27/4

Tùng Anh (Theo Mirror)
Ảnh: PA

Đánh giá phiên bản mới