Chủ nhật, 14/3/2021, 00:00 (GMT+7)

Kaity Nguyễn thăng hạng nhan sắc qua từng phim

Từ 'Em chưa 18' đến 'Gái già lắm chiêu V', Kaity Nguyễn thêm phần tỏa sáng, trưởng thành về sắc đẹp, thần thái lẫn diễn xuất.

Kaity Nguyễn sinh năm 1999, lớn lên ở Mỹ. Cô bén duyên điện ảnh qua vai chính phim Em chưa 18. Lúc đóng phim này, Kaity 17 tuổi, vóc dáng tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh và mang nét đẹp đầy tươi mới, đáng yêu.

Thời này, Kaity Nguyễn còn trẻ con, tóc búi hai bên, phồng mang trợn má. Nhưng cô sớm khẳng định tài năng diễn xuất thông minh, linh hoạt về biểu cảm, hình thể và sâu sắc về cảm xúc.

Màn kết hợp thăng hoa giữa Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn đưa Em chưa 18 trở thành hiện tượng năm ấy - phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Vai diễn cũng đưa Kaity trở thành chủ nhân trẻ nhất của giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Việt Nam. Cô nhận giải lúc 19 tuổi.

Một năm sau, Kaity Nguyễn tiếp tục hóa thân thành một nữ sinh dễ thương trong Hồn papa, da con gái, trong vai cô con gái mẫu mực bị hóa đổi thân xác với ông bố bê tha do Thái Hòa đóng.

So với phim trước, Kaity gầy hơn, duyên dáng hơn nhưng vẫn là cô nàng kẹo ngọt của màn ảnh Việt. Tuy phim không thành công nhưng Kaity được khen ngợi khi cùng lúc thể hiện hai nhân vật.

Vắng bóng hai năm, Kaity Nguyễn tiếp tục trở lại với phim điện ảnh trăm tỷ Tiệc trăng máu vào năm 2020. Thoát khỏi hình ảnh nữ sinh nhí nhảnh ở hai phim trước, cô già trước tuổi với vai diễn cô gái 25 tuổi chuẩn bị bước vào hôn nhân. So với hai phim trước, Kaity cho thấy bước tiến lớn cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Từ đầu đến cuối phim chỉ diện một bộ đồ, Kaity Nguyễn khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, vừa có độ chín vừa phải vừa có sự thanh thuần trẻ trung. Nhân vật của cô được xem là đại diện của phụ nữ 9x trong phim - tự tin, năng động và sòng phẳng với cảm xúc của mình.

Bước sang phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả, Kaity Nguyễn thêm mặn mà, sắc sảo, tỏa sáng trong từng khuôn hình, khoe vẻ đẹp rực rỡ đầy sắc xuân giống như bông hoa trà màu đỏ nở giữa vườn bạch trà được dùng làm hình ảnh ẩn dụ trong phim.

Với Gái già lắm chiêu V, Kaity kiêu sa và quyến rũ trong nhiều thiết kế được Đỗ Mạnh Cường dành riêng cũng như một số set đồ đến từ các nhà mốt quốc tế. Cô khoe đường cong tinh tế và khéo léo giấu đi chiều cao khiêm tốn chưa tới 1,6 m.

Kaity Nguyễn diện đồ sang chảnh, đạp xe bên Khương Lê trong nắng tinh khôi của xứ Huế. Để đóng phim này, cô giảm 5 kg trong hai tháng, tập cấp tốc với PT và cắt hoàn toàn tinh bột từ trước khi quay tới lúc phim đóng máy.

Đây cũng là bộ phim có nhiều cảnh thân mật táo bạo giữa Kaity Nguyễn và hai bạn diễn nam Anh Dũng, Khương Lê. Bốn năm ra mắt bốn phim, Kaity có tần suất hiện diện trên màn bạc không lớn nhưng luôn làm mới mình, mang lại sự thuyết phục mỗi khi ra mắt phim.

Gần đây, Kaity Nguyễn đăng lại bức ảnh chụp trong lần đầu dự sự kiện showbiz cách đây bốn năm (trái) và bức ảnh chụp trong buổi ra mắt phim Gái già lắm chiêu V đầu tháng 3 năm nay. So với thời mới vào nghề, cô như "lột xác", đẹp hơn và trưởng thành hơn.

Kaity Khương Lê - GGLC V
 
 

Những hình ảnh trong cảnh hẹn hò của Kaity và Khương Lê trong phim Gái già lắm chiêu V

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới