Thứ sáu, 4/8/2023, 15:58 (GMT+7)

Jisoo lọt top nữ idol Hàn có gương mặt đạt tỷ lệ vàng

Chuyên gia thẩm mỹ nhận định gương mặt của Jisoo, Irene, Suzy là những hình mẫu lý tưởng để phẫu thuật thẩm mỹ.

Jisoo (Blackpink)

Jisoo được mệnh danh là "Hoa hậu" bởi khuôn mặt thanh tú, nét đẹp dịu dàng. Mỹ nhân sinh năm 1995 được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao ở sống mũi thẳng, đôi môi trái tim, khuôn mặt đối xứng, đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Irene (Red Velvet)

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cho rằng khuôn mặt của Irene có cấu trúc gần như hoàn hảo. Trưởng nhóm Red Velvet được người hâm mộ ưu ái gọi là "nữ thần". Cô là hình mẫu được nhiều cô gái nước này lựa chọn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Yoona (SNSD)

Cấu trúc khuôn mặt cân đối, đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng, phù hợp với thẩm mỹ châu Á giúp Yoona được mệnh danh là "nữ hoàng visual" của Kpop. Trong nhiều năm, cô luôn nằm trong danh sách những nữ thần tượng là hình mẫu thẩm mỹ lý tưởng của phái đẹp.

Krystal Jung (F(x))

Krystal Jung có khuôn mặt cân đối, khí chất sang chảnh, luôn nằm trong top những mỹ nhân Kpop sở hữu khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng.

Suzy

'Tình đầu quốc dân' Suzy có khuôn mặt được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ và là một trong những hình mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay của giới trẻ châu Á. Gương mặt đối xứng hoàn hảo, vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng giúp cô gây ấn tượng kể từ thời điểm ra mắt cùng nhóm nhạc.

Tzuyu (Twice)

Em út của nhóm Twice từng được chuyên trang TC Cander bình chọn là 'Gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2019'. Chuyên trang này đưa ra bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (nam lẫn nữ) từ năm 1990 đến nay. Gương mặt của Tzuyu là hình mẫu thẩm mỹ lý tưởng với nét đẹp thanh cao, tươi tắn.

Vienne (Theo Allkpop, Kbizoom)

Đánh giá phiên bản mới