Thứ hai, 22/8/2022, 13:00 (GMT+7)

Jisoo (Blackpink) tập pilates cải thiện vóc dáng

Chăm chỉ tập pilates, Jisoo có cơ bụng 1-1 và vóc dáng săn chắc, nuột nà.

Theo Koreaboo, loạt hình ảnh ghi lại buổi tập pilates của Jisoo - chị cả của nhóm nhạc Blackpink được giáo viên đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Kèm theo hình ảnh nuột nà của nữ idol, giáo viên pilates cũng cho biết Jisoo đã rất chăm chỉ với bộ môn này trong thời gian qua.

Jisoo để lộ vòng hai săn chắc, nổi rõ rãnh bụng 1-1 khi diện set đồ tập tối màu.

Trước đó, Jennie (Blackpink) cũng từng chia sẻ về thói quen tập pilates từ nhiều năm. Nhờ tập luyện bộ môn này kết hợp với chế độ ăn kiêng muối, rapper sinh năm 1996 duy trì vòng eo chỉ khoảng 50 cm.

Theo ZoomTV, các thành viên còn lại của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc đều yêu thích bộ môn này. Tuy nhiên, Rosé và Lisa ít chia sẻ về thói quen tập luyện hơn so với hai thành viên còn lại.

Pilates ra đời từ những năm 1920 do Joseph Pilates (người gốc Đức) phát minh nhưng những năm gần đây mới trở nên phổ biến hơn ở các nước phương Đông. Bộ môn này thiên về trị liệu, kéo giãn cơ thể, cải thiện tư thế, tăng khả năng thăng bằng, dẻo dai cho cơ thể. Quá trình tập pilates thường cần giáo viên hướng dẫn và kết hợp thêm các thiết bị chuyên dụng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới