Thứ tư, 10/8/2022, 15:12 (GMT+7)

Ji Chang Wook kết đôi Soo Young

Tài tử Ji Chang Wook và Soo Young, thành viên SNSD, nên duyên trong phim mới của đài KBS.

Ji Chang Wook cùng diễn viên, ca sĩ Soo Young (nhóm SNSD) góp mặt trong buổi họp báo ra mắt phim mới 'If You Wish Upon Me' của đài KBS 2TV chiều 10/8.

Sự kết hợp của Soo Young và Ji Chang Wook nhận nhiều bình luận tích cực của khán giả. Cả hai còn được khen có ngoại hình tương xứng và sự kết hợp ăn ý trên phim trường. Đạo diễn nhận xét, Ji Chang Wook thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt, từ sự tập trung trên phim trường đến nỗ lực khắc họa chi tiết cảm xúc nhân vật, lẫn sự lăn xả trong các cảnh hành động.

Trailer phim 'If You Wish Upon Me'
 
 

Trailer phim 'If You Wish Upon Me'

Ji Chang Wook được khen ngợi lịch lãm, nam tính. Trong phim, anh đóng vai Yoon Gyeo Re, một người đàn ông cuộc sống từng rơi vào hoàn cảnh kiệt cùng khó khăn. Tuy nhiên, khi làm tình nguyện viên tại một trại tế bần, anh dần nhận thấy cuộc sống của bản thân thay đổi, khi anh và mọi người nỗ lực để biến mong muốn của bệnh nhân thành hiện thực.

Soo Young vào vai nữ y tá Yeon Joo. Giống như các thành viên khác của SNSD, Soo Young nỗ lực tìm kiếm cơ hội ở địa hạt phim ảnh, sau thời gian dài làm ca sĩ.

Ji Chang Wook đồng hành cùng bạn diễn Won Ji An tại họp báo.

Dàn diễn viên chính ra mắt khán giả. 'If You Wish Upon Me' lấy cảm hứng từ một tổ chức có thật ở Hà Lan nhằm đáp ứng mong muốn của những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.

Nguyễn Hương (Ảnh: TVReport)

Đánh giá phiên bản mới