Thứ hai, 6/9/2021, 01:31 (GMT+7)

Jeon Ji Hyun kiếm tiền nhiều nhất Kbiz

Diễn viên Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun và Yoo Jae Suk là ba nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất, tính đến hết tháng 8 năm nay, theo kết quả thống kê từ kênh Yeonjung Live của đài SBS, Hàn Quốc.

Thu nhập ước tính của nữ diễn viên Jeon Ji Hyun cho năm 2021 là 17 tỷ won (14 triệu USD). Diễn viên đóng 16 quảng cáo từ đầu năm, mỗi hợp đồng giá trị khoảng một tỷ won. Con số này chưa kể lợi nhuận cô thu được từ các hợp đồng cho thuê hệ thống bất động sản ước tính 87 tỷ won của mình.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đứng thứ hai với khoảng 13 tỷ won. Số tiền anh kiếm được nhờ tham gia nhiều quảng cáo tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Tháng 3 năm nay, có thông tin cho rằng nam diễn viên đã phá vỡ kỷ lục về tiền lương diễn viên khi kiếm nửa triệu USD cát-xê cho phim "That Night". Khoản tiền này chưa đi kèm với hoa hồng quảng cáo, tiền bán bản quyền... tác phẩm.

MC quốc dân Yoo Jae Suk đứng ở vị trí thứ ba với thu nhập ước tính là 10 tỷ won (hơn 8,6 triệu USD). Anh kiếm tiền nhờ công việc chính là dẫn chương trình của các show truyền hình, thực tế, kiêm đóng quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

Nam diễn viên Song Joong Ki đứng thứ 4 với 8 tỷ won (gần 7 triệu USD). Anh vượt mặt vợ cũ Song Hye Kyo - khi cô chỉ chiếm vị trí số 7 trong xếp hạng của SBS.

Một số nguồn tin cho hay, trong bộ phim truyền hình mới nhất "Vincenzo", Song Joong Ki kiếm được 200 triệu won mỗi tập. Ngôi sao Hàn đang đóng quảng cáo với mức cát-xê hơn 1 tỷ won.

Nam diễn viên, ca sĩ Lee Seung Ki kiếm khoảng 7 tỷ won (6 triệu USD). Theo Kdramastars, với mỗi phim "Vagabond" và "Mouse", nam ca sĩ kiêm diễn viên đã kiếm được hơn 100 triệu won mỗi tập.

Tài tử kiêm MC Shin Dong Yup thu nhập khoảng 5 tỷ won (4,3 triệu USD).

Nữ diễn viên Song Hye Kyo kiếm khoảng 4 tỷ won (3,4 triệu USD). Chi phí quảng cáo trên Instagram của cô là 500 triệu won cho mỗi bài đăng và phí dự sự kiện quảng cáo của cô được cho là 900 triệu won (778.715 USD).

Đánh giá phiên bản mới