Thứ ba, 21/11/2023, 13:13 (GMT+7)

Jennifer Phạm khoe sắc ở Mỹ

MỹHoa hậu Jennifer Phạm kết hợp khăn choàng hàng hiệu với váy cúp ngực, khoe vai trần trong chuyến công tác tại California.

Jennifer Phạm cho biết cô đang có chuyến công tác kết hợp thăm người thân trong hai tuần tại California (Mỹ).

Khi thăm một công trình kiến trúc, cô diện váy cúp ngực màu đen, khoác hờ khăn choàng của nhà mốt Dior, để lộ vai trần gợi cảm. Thiết kế họa tiết của cô thực chất là một mẫu chăn từ nhà mốt Pháp, được bán ở mức 2.700 euro (gần 70 triệu đồng).

Hoa hậu châu Á tại Mỹ hoàn thiện phong cách sang trọng, quý phái bằng kiểu tóc búi thấp và trang sức bằng vàng.

Trước đó, Jennifer Phạm khoe sắc với trang phục công sở khi tham dự các hoạt động trong khuôn khổ APEC CEO Summit 2023 diễn ra tại Mỹ.

Chân váy bút chì đính lông vũ phối với blazer, giày cao gót mũi nhọn giúp người đẹp trở nên nổi bật, sành điệu khi dự điễn đàn dành cho các doanh nhân tại APEC.

Jennifer Phạm còn mang theo áo dài thêu hoa sen do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế đi công tác. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết chuyến đi là khởi đầu cho công việc mới của cô. Người đẹp thấy phấn khích khi chinh phục một lĩnh vực hoàn toàn mới với nhiều cơ hội để học hỏi, mở mang kiến thức và sẽ chia sẻ về trọng trách này vào thời điểm thích hợp.

Sau khi hoàn thành lịch trình làm việc, cô sẽ tranh thủ ở lại Mỹ vài ngày để thăm ba mẹ, con trai Bảo Nam và cùng gia đình đón lễ Tạ ơn.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006, sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Cô trải qua một lần đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng trước khi đến với doanh nhân Đức Hải. Người đẹp có bốn con: Bảo Nam (15 tuổi), Na (10 tuổi), Nu (7 tuổi) và Nấm (3 tuổi).

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới