Thứ ba, 19/7/2022, 11:44 (GMT+7)

Jennifer Phạm khoe sắc bên mẹ và con gái

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe sắc cùng mẹ đẻ và con gái lớn, bé Na, khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Hội An.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 được nhận xét giống hệt mẹ. Mẹ của Jennifer Phạm chủ yếu sống tại Mỹ, gần đây mới về thăm con gái và các cháu ngoại.

Jennifer Phạm vừa cười vừa nói cô chấp nhận phận 'đẻ thuê' vì tất cả các con đều giống bố hơn giống mình. Ông xã Đức Hải từng có lần đùa rằng sẽ để cô đẻ đến bao giờ có con giống hệt mẹ mới thôi.

Trong chuyến du lịch Hội An, vợ chồng Jennifer - Đức Hải đưa các con đi vườn thú, ngắm phố đèn lồng. Ba bé Bảo Nam, Na và Nu đều có làn da rám nắng sau một mùa hè tràn đầy các hoạt động ở biển. Trước đó, gia đình hoa hậu nghỉ dưỡng dài ngày ở Huế và Đà Nẵng.

Bảo Nam cao khoảng 1,85 mét, có vóc dáng mảnh khảnh. Jennifer Phạm rất bất ngờ vì con trai đầu lòng mới 14 tuổi đã có chiều cao vượt trội so với tất cả các thành viên trong gia đình, kể cả cậu ruột.

Mỗi khi ở bên con, Jennifer Phạm luôn cảm thấy mình thật nhỏ bé.

Jennifer Phạm cho biết Bảo Nam rất ra dáng anh Hai, luôn che chở, bảo vệ các em. Na và Nu quấn anh không rời, thường tranh nhau ngủ chung với anh hoặc chia mỗi người nằm một bên cạnh anh.

Bảo Nam về nước từ cuối tháng 6 sau hơn ba năm xa mẹ. Cậu nhóc sang Mỹ nghỉ đông cùng ông bà ngoại từ cuối 2019 và mắc kẹt lại vì Covid-19. Chọn ở lại Mỹ, Bảo Nam khiến bố mẹ tự hào vì chăm chỉ học hành, đạt điểm tuyệt đối khi tốt nghiệp cấp hai. Kỳ nghỉ hè này chính là món quà vợ chồng Jennifer Phạm thưởng cho con trai vì thành tích học tập xuất sắc.

Bố mẹ của Jennifer Phạm về Việt Nam dịp này và có mặt trong mọi chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Bảo Nam lúc nào cũng muốn được ở gần ông bà ngoại. Quang Dũng, chồng cũ của Jennifer Phạm, từng nói không ai có thể thay thế vị trí của bà ngoại trong lòng cậu nhóc, kể cả bố mẹ.

Sau Hội An, gia đình Jennifer Phạm sẽ di chuyển đến Phú Quốc để tiếp tục chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đoạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ và có con trai Bảo Nam với ca sĩ Quang Dũng trước khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Gia đình cô hiện sống tại Hà Nội.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới