Thứ tư, 28/12/2022, 15:11 (GMT+7)

Jennifer Phạm khoe dáng 'mẹ bốn con' với loạt đồ thanh lịch

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe dáng thon khi diện loạt đồ thanh lịch, gợi cảm chừng mực của nhà thiết kế Helene Hoài.

Bận rộn với lịch chạy show cuối năm nhưng Jennifer Phạm tranh thủ thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày đông, hợp tác với NTK Helene Hoài.

Trong 35 looks của bộ sưu tập 'Paris Mon Amour', Jennifer Phạm chọn các items đen trắng để mix-match thành 4 set đồ white-on-white, black-on-black. Đây là hai gam màu kinh điển, trường tồn cùng thời gian.

Jennifer Phạm sử dụng các công thức phối đồ quen thuộc như sơ mi/crop top kết hợp chân váy bút chì, blazer khoác hờ cùng đầm liền hoặc set váy... để toát lên phong thái sang trọng.

Trên nền những phom dáng cơ bản, Helene Hoài ứng dụng các chất liệu organza, tweed, satin, tafta, crepe... nhập khẩu từ châu Âu cùng kỹ thuật may cao cấp để tôn dáng người mặc.

Đường xẻ khéo léo ở phần ngực áo hay thiết kế crop top lấy cảm hứng từ áo yếm và các chi tiết đính lông vũ, đính đá, thêu tay tỉ mỉ trên mỗi item cũng giúp Jennifer Phạm khoe vẻ gợi cảm chừng mực.

NTK Helene Hoài chia sẻ, Jennifer Phạm là khách hàng VIP lâu năm của chị. Hoa hậu thường xuyên mặc trang phục của Helene Hoài trong mỗi lần đi gặp gỡ khách hàng, dự event hoặc làm MC các buổi tiệc nhẹ nhàng.

Vốn có nhan sắc trẻ trung, gương mặt đẹp đậm chất Á đông nên Jennifer chinh phục được nhiều phong cách từ thanh lịch, sexy đến cổ điển.

Với chiếc sơ mi bồng vai xuyên thấu, Jennifer Phạm kết hợp cùng chân váy xẻ tà, giúp thân hình thanh thoát hơn.

Bộ ảnh street style của Jennifer Phạm được thực hiện một cách ngẫu nhiên trong một ngày đông. Nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước không sắp đặt theo một concept mà để 'bà mẹ 4 con' dạo bước thoải mái trên phố cổ Hà Nội và lưu lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

Trải qua bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng thon thả, độ hot trên truyền thông và đắt show quảng cáo, dẫn chương trình. Jennifer chia sẻ, dù công việc bận rộn nhưng phần lớn quỹ thời gian cô dành chăm sóc tổ ấm viên mãn cùng doanh nhân Đức Hải tại Hà Nội. Cặp vợ chồng có 3 con: bé Na (8 tuổi), bé Nu (6 tuổi) và bé Nấm (3 tuổi) đều rất hiếu động, tinh nghịch. Riêng con trai lớn Bảo Nam (14 tuổi) của Jennifer Phạm sống, học tập tại Mỹ.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ cho biết, năm qua gia đình cô liên tục có các chuyến đi du lịch xuyên Việt sau hai năm dịch Covid-19. Những trải nghiệm văn hoá vùng miền giúp các con gần gũi hơn với thiên nhiên, đồng thời khiến tình cảm gia đình cô thêm gắn bó khăng khít. Với Bảo Nam, mỗi năm cậu nhóc sẽ về Việt Nam vào dịp nghỉ hè để đoàn tụ với bố mẹ, các em; còn vào dịp Giáng sinh và năm mới, Jennifer Phạm sẽ cùng gia đình bay sang Mỹ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới