Thứ bảy, 15/7/2023, 00:07 (GMT+7)

Jennifer Phạm dùng trà chiều cùng chồng

Lâm ĐồngHoa hậu Jennifer Phạm cùng ông xã, doanh nhân Đức Hải, tranh thủ trà chiều, hẹn hò riêng khi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Đà Lạt.

Jennifer Phạm cho biết sau một tuần ở Nha Trang, cô và gia đình di chuyển đến Đà Lạt, nghỉ dưỡng trong một khu biệt thự cổ nổi tiếng. Tranh thủ lúc các con được người nhà trông nom, vợ chồng cô hẹn hò riêng, dùng trà chiều trong khuôn viên resort.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 nói vợ chồng cô luôn cố gắng sắp xếp để có thời gian riêng cho nhau, hâm nóng tình cảm. Nhờ vậy, họ thấy hôn nhân ngọt ngào, mặn nồng sau hơn 10 năm đám cưới.

Jennifer Phạm khoe dáng gái bốn con qua ống kính ông xã. Ở tuổi U40, cô vẫn giữ được đường cong gợi cảm nhờ chăm chỉ luyện tập mỗi ngày.

Người đẹp nô đùa cùng con gái út, bé Nấm. Vợ chồng Jennifer Phạm từng đưa con đến đây nghỉ dưỡng nhiều lần nên các bé không còn lạ lẫm với khung cảnh, đường đi trong khuôn viên resort.

Bé Nấm năm nay 3 tuổi, được nhận xét giống mẹ nhất nhà. Cô bé điệu đà, lém lỉnh và rất thích các hoạt động ngoài trời.

Jennifer Phạm cho biết các con càng lớn, gia đình cô càng khó có những bức ảnh đông đủ các thành viên. Bảo Nam và Na đang ở tuổi teen, ngại chụp ảnh trong khi Nu cực hiếu động, mẹ không thể đuổi theo. Chỉ có bé Nấm còn quấn bố mẹ và vui vẻ khi mẹ đề nghị tạo dáng để chụp ảnh.

Theo Jennifer Phạm, gia đình cô ở lại Đà Lạt bốn ngày để tận hưởng không khí mát mẻ trước khi về với cái nóng của Hà Nội.

Cô được ông xã chụp cho nhiều ảnh đẹp trong khuôn viên resort.

Jennifer Phạm sẽ dành cả mùa hè cho gia đình vì Bảo Nam được nghỉ học và về Việt Nam chơi cùng các em. Hoa hậu hạn chế nhận show để đưa các con đi du lịch.

Sau một tuần đoàn tụ với đại gia đình ở Nha Trang, Jennifer Phạm và ông xã đưa các con đi Đà Lạt. Trong khi đó, vợ chồng em gái cô về Mỹ làm việc, em trai hoa hậu đi hưởng tuần trăng mật với bà xã ở Thái Lan, bố mẹ cô bay sang Australia thăm người thân.

Jennifer Phạm cho biết cả nhà sẽ dành thời gian ở Hà Nội vài ngày sau khi kết thúc chuyến Đà Lạt rồi mới lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo. Bảo Nam sẽ ở Việt Nam đến giữa tháng 8 mới về Mỹ chuẩn bị cho năm học mới.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, lớn lên tại Mỹ. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, cô về Việt Nam phát triển sự nghiệp đóng phim, làm MC. Từ khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải năm 2012, cô chủ yếu làm MC song ngữ cho các sự kiện lớn hoặc đại sứ nhãn hàng để có thời gian vun vén gia đình. Cô có 4 con: Bảo Nam (15 tuổi), Na (10 tuổi), Nu (7 tuổi) và Nấm (3 tuổi).

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới