Thứ hai, 4/7/2022, 13:37 (GMT+7)

Jennifer Phạm đón sinh nhật bên chồng con

Gia đình hoa hậu Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải đáp chuyến bay đến Huế hôm 3/7 để mở tiệc mừng tuổi mới của người đẹp.

Năm nay con trai Bảo Nam về nước nên Jennifer Phạm quyết định dành cả tháng sinh nhật để nghỉ dưỡng cùng gia đình thay vì tiệc tùng bên bạn bè.

Jennifer Phạm nói cô mãn nguyện trong ngày sinh nhật khi được đón tuổi mới bên những người thân yêu nhất. Sự có mặt của Bảo Nam sau hơn hai năm xa cách khiến niềm vui thêm trọn vẹn.

'Con trai giờ thành thanh niên cao to, nhiều lúc tôi thấy mình thật nhỏ bé khi phải ngước nhìn để nói chuyện với con. Sau gần ba năm gặp lại, Bảo Nam lớn hơn, hiểu chuyện hơn và cũng ra dáng anh Hai hơn khi biết phụ mẹ chăm các em trong chuyến đi chơi xa', Jennifer Phạm nói về con trai lớn.

Thường xuyên trò chuyện qua Facetime nên bé Nấm không hề tỏ ra lạ lẫm khi gặp anh Hai ở ngoài đời. Jennifer Phạm cho biết mấy anh em rất quấn quýt, yêu mến nhau.

Bố mẹ của Jennifer Phạm cũng về nước để mừng sinh nhật con gái. Ông bà ngoại là những người có sức ảnh hưởng lớn nhất với Bảo Nam vì nuôi dưỡng cậu nhóc từ bé.

Doanh nhân Đức Hải là người lên ý tưởng cho chuyến đi mừng sinh nhật vợ kết hợp nghỉ dưỡng, gắn kết cả gia đình.

Doanh nhân Đức Hải tổ chức một bữa tiệc lãng mạn trên bãi biển, trong khuôn viên một resort 5 sao ở Huế để mừng sinh nhật vợ đồng thời chào mừng Bảo Nam trở về nhà.

Trước đó, Jennifer Phạm được bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm ở Hà Nội với sự góp mặt của đông đủ các thành viên trong gia đình.

Dưới ánh đèn lung linh, vợ chồng Jennifer Phạm trao cho nhau ánh mắt ngọt ngào. Sau 10 năm làm đám cưới, người đẹp cảm thấy cuộc sống hôn nhân vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Jennifer Phạm mãn nguyện với những gì đang có. Cô hạnh phúc vì được ông xã cưng chiều còn các con lúc nào cũng ngoan ngoãn.

Gia đình Jennifer Phạm dự định ở lại resort này vài ngày trước khi di chuyển đến một địa điểm nghỉ dưỡng khác.

Jennifer cho biết bé Na, con gái lớn của vợ chồng cô, rất vui vì gặp lại anh trai Bảo Nam. Nhóc tì được mẹ khen càng lớn càng khéo léo, biết giúp mẹ chăm em và làm một số món ăn đơn giản.

Nu vẫn là chàng trai hiếu động nhất nhà và càng lớn càng giống bố.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới