Thứ tư, 2/6/2021, 08:43 (GMT+7)

Jennifer Lopez và Ben Affleck tình tứ trong nhà hàng

Nữ ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez rúc vào ngực tài tử Ben Affleck khi cặp đôi đi ăn tối ở nhà hàng tại Tây Hollywood ngày 1/6.

Jennifer Lopez tới Los Angeles thăm Ben Affleck vào đầu tuần này. Cặp đôi hẹn hò ăn tối tại một nhà hàng 5 sao trong khách sạn Pendry.

Jennifer choàng tay ôm Ben và âu yếm ngả vào vai anh. Cô diện áo khoác dài, quần jeans và giày cao gót trong khi Ben mặc áo khoác da kết hợp với quần jeans và đi đôi sneaker.

Hai người không giấu giếm tình cảm say đắm dành cho nhau.

Jennifer xinh đẹp và trẻ trung trong buổi hẹn hò.

Cả hai rất hạnh phúc khi gặp nhau sau một tuần xa cách. Mặc dù yêu xa giữa bờ đông và bờ tây đất nước, Bennifer luôn tranh thủ gặp nhau mỗi tuần một lần, khi ở Los Angeles, lúc Miami.

Cặp đôi đều ưu tiên thời gian cho con cái nên không thể ở bên nhau thường xuyên. J.Lo có cặp song sinh 13 tuổi với chồng cũ - ca sĩ Marc Anthony còn Ben có ba người con với nữ diễn viên Jennifer Garner. Họ đều là những bậc bố mẹ tận tâm, hết lòng vì con.

Từ khi tái hợp vào cuối tháng 4, đây là lần đầu tiên J.Lo và tài tử "Batman" công khai tình tứ ở nơi công cộng. Cả hai rất thoải mái trong mối quan hệ mới và được bạn bè, người hâm mộ ủng hộ hết mình.

Đánh giá phiên bản mới