Thứ hai, 25/7/2022, 16:01 (GMT+7)

J-Hope sang Mỹ

Nam ca sĩ, nhạc sĩ J-Hope phong cách nổi bật khi lên đường sang Mỹ chiều 25/7.

Thành viên BTS xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon với phong cách thời trang phi giới tính: Áo lưới, túi jean cách điệu, 10 móng tay sơn màu cá tính...

Theo News1, J-Hope sẽ tham gia Lễ hội âm nhạc Chicago Lola Falluja được tổ chức tại Grant Park, Chicago trong 4 ngày từ 28 đến 31/7.

Trong MV mới ra mắt 'Equal Sign' thuộc album 'Jack In The Box', J-Hope cho thấy sự ủng hộ với người đồng tính.

Hiện J-Hope tập trung cho sự nghiệp solo, sau thời gian dài hợp tác cùng các thành viên BTS.

Những móng tay được sơn điệu đà của ngôi sao Hàn Quốc.

Theo Nate, sau khi ra mắt album mới, J-Hope xếp hạng 46 trên bảng xếp hạng Global Weekly Artist của Spotify, trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc đạt thành tích này.

J-Hope tên thật Jung Ho Seok là nam raper, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Anh là thành viên nhóm BTS.

BTS là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí Big Hit gồm 7 thành viên, được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5/2013. Nhóm ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2013 qua single 2 'COOL 4 SKOOL'. Với ngoại hình điển trai, giọng hát có nội lực và vũ đạo đẹp mắt, 7 chàng trai nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong làng nhạc Hàn Quốc vốn nhiều nghệ sĩ tài năng. Cho đến nay, nhóm đạt nhiều thành tích trong nước và quốc tế cũng như có lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.

Nguyễn Hương (Theo Osen)

Đánh giá phiên bản mới