Thứ ba, 20/12/2022, 15:46 (GMT+7)

Ivanka Trump đưa con gái thăm thú Paris

Ái nữ nhà Trump và con gái 11 tuổi Arabella dành lễ Hanukkah ở Paris với các chuyến tham quan tháp Eiffel, bảo tàng Louvre và xem một vở ballet ngựa.

Ivanka Trump đáp máy bay tới Pháp cho một chuyến đi đặc biệt với con gái, chỉ vài tuần sau kỳ nghỉ lễ Tạ ơn ở Trung Đông.

Cựu cố vấn cấp cao của Nhà Trắng chia sẻ những bức ảnh về kỳ nghỉ của hai mẹ con trên Instagram, bắt đầu bằng những bức ảnh chụp họ tạo dáng trước tháp Eiffel.

Ivanka mặc một chiếc áo parka màu xám cổ lông, quần jean ống loe tối màu và đi giày thể thao. Trong khi đó, Arabella mặc cả một cây màu đen.

Cặp mẹ con nắm tay nhau trước Bảo tàng Louvre.

Arabella tạo dáng tự tin khi đội một chiếc mũ len và đeo một chiếc máy ảnh trên cổ.

Cô bé 11 tuổi chụp lại ảnh các bức họa nổi tiếng được trưng bày trong bảo tàng.

Bà mẹ ba con 41 tuổi chọn áo len cao cổ màu kem, quần da đen và boot đen khi tới thăm La Galerie Dior, điểm giới thiệu về sự nghiệp của nhà thiết kế thời trang cao cấp người Pháp Christian Dior cùng các sản phẩm của ông.

Tối Chủ nhật, Ivanka và con gái xem một vở ballet được tổ chức bên trong chuồng ngựa hoàng gia tại Học viện Nghệ thuật Cưỡi ngựa Versailles.

Sau đó, ái nữ nhà Trump chia sẻ màn hình trận chung kết World Cup giữa hai đội Argentina và Pháp (ảnh trái). Ivanka viết: 'Mùa hè năm 1998, khi tôi đang học ở Paris, Pháp đã đánh bại Brazil để giành chức vô địch World Cup. Những kỷ niệm về ngày hôm đó thật tuyệt vời. Hãy chờ xem liệu sẽ có một buổi ăn mừng hoành tráng nào khác trên đại lộ Champs-Élysées nữa hay không nhé'.

Tuy nhiên, Argentina đã giành chiến thắng sau khi đánh bại Pháp trong loạt sút luân lưu. Vì vậy, Ivanka tiếp tục đăng ảnh Messi ôm Mbappe. Cô viết: 'Những huyền thoại thực sự! Chúc mừng Argentina. Chúc mừng Messi. Chúc mừng Mbappe. Wow!'.

Đầu mùa giải, cả gia đình Ivanka cũng từng tới sân vận động ở Qatar để xem bốn trận đấu.

Khi đó, con gái cựu Tổng thống Mỹ khoe ảnh gia đình chụp với cầu thủ 24 tuổi Mbappe trên Instagram cá nhân.

Tùng Anh
Ảnh: Instagram Ivanka Trump

Đánh giá phiên bản mới