Thứ bảy, 26/11/2022, 18:11 (GMT+7)

Ivanka cùng chồng con đi xem World Cup

Ivanka Trump và Jared Kushner tiếp tục đưa các con tham quan Trung Đông với điểm dừng chân mới ở Qatar để xem hai trận World Cup trong cùng một ngày.

Cặp vợ chồng cùng hai cậu con trai Joseph, Theodore và con gái Arabella có mặt trên sân vận động Lusail rạng sáng 25/11 để xem Brazil đối đầu Serbia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Nhà Ivanka được chứng kiến Brazil, một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất của giải đấu, thể hiện kỹ năng bóng đá chuyên nghiệp và giành chiến thắng 2-0 trước Serbia.

Ba con của vợ chồng Ivanka: Arabella (11 tuổi), Theodore (6 tuổi) và Joseph (9 tuổi), ôm nhau chụp ảnh kỷ niệm trên khán đài.

Chỉ vài giờ trước, họ cũng cổ vũ Cristiano Ronaldo cùng đội Bồ Đào Nha. Đội bóng của CR7 đánh bại Ghana với tỉ số 3-2 trong một trận đấu gay cấn trên sân vận động 974.

Ivanka và Jared đều từng là cố vấn Trung Đông cho ông Donald Trump. Nhờ sức ảnh hưởng, sau khi rời khỏi con đường chính trị, vợ chồng Ivanka vẫn giữ mối quan hệ với nhiều chính trị gia vùng Trung Đông.

Họ giao lưu với một số quan khách trên khán đài.

Ái nữ nhà Trump trò chuyện với Thủ tướng Qatar Khalid bin Khalifa Abdulaziz al Thani.

Chồng cô, Jared Kushner, trao đổi riêng với Thủ tướng Qatar Khalid bin Khalifa Abdulaziz al Thani.

Một ngày trước đó, nhà Ivanka vừa ghé thăm Ai Cập, chụp ảnh cùng lạc đà trước kim tự tháp.

Sau chuyến tham quan kim tự tháp, Ivanka và gia đình hướng tới thành phố Luxor, thăm Đền Luxor nằm trên bờ phía đông của sông Nile.

Cuối ngày, Ivanka và Jared tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ trên một chiếc du thuyền tư nhân.

Tùng Anh (Theo NY Post)
Ảnh: Instagram IvankaTrump

Đánh giá phiên bản mới