Thứ sáu, 10/6/2022, 09:39 (GMT+7)

Hyun Bin sắp có 'bản sao' bằng tượng sáp

Nam diễn viên Hyun Bin cho biết tượng sáp của anh sẽ xuất hiện tại nhiều bảo tàng Madame Tussauds ở châu Á.

Hình ảnh Hyun Bin tham gia buổi lấy mẫu làm tượng tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds được đăng tải trên trang của công ty giải trí Vast Entertainment. Thời điểm buổi lấy mẫu không được tiết lộ, tuy nhiên, dựa theo dáng vóc của nam diễn viên, nhiều người phỏng đoán sự kiện đã diễn ra khá lâu.

Hyun Bin giới thiệu tượng sáp
 
 

Hyun Bin giới thiệu tượng sáp

Thời điểm dự hoạt động này, Hyun Bin siết cân tốt nên vóc dáng gọn, săn chắc. Hiện tại anh mập hơn một chút.

Tượng sáp của Madame Tussauds sẽ được trưng bày ở đâu còn là ẩn số. Trong một video đăng trên YouTube, Hyun Bin cho biết tượng sáp của anh sẽ 'vi vu' tại nhiều bảo tàng ở châu Á như Hong Kong, Singapore, Thái Lan...

Gương mặt Hyun Bin được đánh giá cao về tỷ lệ và sự cân đối. Tại Hàn Quốc, anh được nhiều khán giả yêu mến, coi là biểu tượng vẻ đẹp nam tính.

Ngôi sao khoe má lúm.

Sau khi trở về từ tuần trăng mật, Hyun Bin khá kín tiếng trong công việc.

Ngôi sao Hàn kết hôn với diễn viên Son Ye Jin hồi cuối tháng ba, hiện tận hưởng đời sống hôn nhân tại căn hộ tầng 4 của một khu chung cư hạng sang, giá ước tính hơn 4 triệu USD.

Hyun Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: 'Tên tôi là Kim Sam Soon', 'Hạ cánh nơi anh', 'Khu vườn bí mật', 'Cộng sự bất đắc dĩ'... Anh hiện có nhiều dự án phim sắp ra mắt như 'The Point Men', 'Confidential Assignments 2', 'Harbin'...

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Đánh giá phiên bản mới