Thứ sáu, 21/10/2022, 15:03 (GMT+7)

Huyền My tái xuất, catwalk cho Kenny Thái

Hà NộiÁ hậu Huyền My tái xuất sàn diễn sau vài năm vắng bóng, làm vedette cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Kenny Thái.

Huyền My và Kenny Thái đồng hành từ khi á hậu thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua, khi được đàn anh ngỏ lời, cô đồng ý tái xuất sàn diễn trong vai trò vedette bộ sưu tập 'Dạ yến', tối 20/10.

Á hậu xuất hiện trên sàn diễn với áo dài lộng lẫy thêu đính họa tiết rồng, kết hợp phụ kiện đội đầu lấp lánh. Người đẹp sải những bước quyền lực cùng phần tà áo bay bổng.

Đã lâu mới trở lại sàn catwalk, Huyền My thể hiện thần thái chuyên nghiệp. Sau 8 năm giành ngôi á hậu, cô hiện làm công việc biên tập viên thể thao. Người đẹp cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện để toàn tâm toàn ý cho công việc.

Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 Lương Yến Ly trình diễn một thiết kế công phu của Kenny Thái.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những người phụ nữ quyền lực, ngôi sao điện ảnh và các kiều nữ trên thảm đỏ, NTK Kenny Thái tạo nên các mẫu áo dài xa hoa, lộng lẫy.

Vẫn ứng dụng phom dáng áo dài truyền thống, tuy nhiên Kenny Thái giúp trang phục nổi bật hơn bằng các chi tiết trên bờ vai, thân áo hoặc tay áo. Anh sử dụng kỹ thuật cấu trúc, xếp lớp layer để tạo hiệu ứng thị giác cho bộ áo dài.

Bảng màu của bộ sưu tập trải dài từ sắc đen huyền bí đến những gam màu tươi sáng. Những họa tiết hoa cúc, chim công và vài nét hoa văn gothic mang đến cho 'Dạ yến' vẻ kiêu sa, đài các.

Qua bộ sưu tập, Kenny Thái ấp ủ mong muốn đưa tà áo dài Việt Nam thành thời trang cao cấp để những người phụ nữ xinh đẹp có thêm sự lựa chọn trong phong cách thời trang.

Vốn là một người yêu mến văn hóa truyền thống, Kenny Thái luôn muốn đưa áo dài vào đời sống hiện đại.

Sau chương trình hôm 20/10, Kenny Thái sẽ tiếp tục giới thiệu các mẫu áo dài mới ở Tam Chúc - Ninh Bình, Mù Cang Chải (Yên Bái), nhà thờ đổ Nam Định.

Trang Shaelyn
Ảnh: Vũ Toàn, Thiên Hùng

Đánh giá phiên bản mới