Thứ sáu, 11/2/2022, 11:47 (GMT+7)

Huyền Baby 'mang' tủ đồ hiệu du lịch đầu năm

Hot mom Huyền Baby chưng diện hàng hiệu đầy ắp trong chuyến du lịch Đà Lạt đầu năm mới.

Nổi tiếng là 'yêu nữ hàng hiệu' của Vbiz, Huyền Baby có thói quen diện đồ xa xỉ từ đầu đến chân. Trong chuyến du lịch đầu năm mới tại Đà Lạt, bà mẹ hai con mang hàng loạt trang phục đắt đỏ mới sắm, phối theo công thức vừa gợi cảm, vừa ngọt ngào.

Cây trang phục của Fendi giúp Huyền Baby khoe vòng eo thon thả. Hot mom phối set trang phục satin cùng áo khoác lông, phù hợp thời tiết se lạnh của Đà Lạt những ngày xuân.

Mỗi chuyến đi chơi, cô luôn chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng với nhiều vali hành lý để có sự lựa chọn. Những món phụ kiện như bông tai, túi xách, giày dép... cũng được Huyền Baby mix chỉn chu cùng từng outfit.

Áo khoác Chanel được Huyền Baby kết hợp cùng chân váy Balmain trẻ trung. Cách phối phụ kiện gồm mũ Dior, túi đeo chéo nhỏ xinh của Chanel và giày Adidas đế độn cũng giúp nàng dâu hào môn thêm 'hack tuổi'.

Diện nguyên set trang phục của Gucci, Huyền Baby nổi bật giữa không gian cắm trại ở Đà Lạt. Người đẹp 33 tuổi mix cardigan khoe chân cùng tất cao, giày Triple S và túi Marmont. Tổng giá trị cây đồ của cô là gần 200 triệu đồng.

Không có đôi chân dài, Huyền Baby thường 'hack' chiều cao bằng cách kết hợp trang phục siêu ngắn cùng những đôi giày đế độn.

Mặc trang phục Dolce&Gabbana cùng áo lông Fendi và túi Chanel, Huyền Baby khoe vẻ sang chảnh trong chuyến du lịch.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới