Thứ sáu, 23/6/2023, 22:00 (GMT+7)

Hương nước hoa yêu thích của idol Hàn

IU chọn thương hiệu bình dân trong khi Taeyeon yêu thích mùi hương unisex.

Diptyque Eau Des Sens là một trong những mùi hương yêu thích của em gái quốc dân IU. Mùi hương của chai này không quá nồng, độ tỏa hương cũng vừa phải nên tạo cảm giác vừa ngọt ngào, trẻ trung lại vừa thanh nhã, nhẹ nhàng. Sản phẩm được niêm yết trên website của hãng với giá trên dưới bốn triệu đồng cho chai 100 ml.

Jisoo không chỉ là gương mặt đại diện cho nhóm nhạc Blackpink mà còn là đại sứ của Dior. Cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, tinh tế, phù hợp với mùi hương cô ưa chuộng là Dior's Blooming Bouquet. Hương nước hoa này của nhà Dior được pha chế giữa hương hoa ngọt ngào và xạ hương trắng nhẹ, không quá nồng. Trên Sephora, sản phẩm có giá gần 3,2 triệu đồng chai 100ml.

Karina của Aespa được biết đến với vẻ đẹp siêu thực. Trong một clip cuối năm ngoái, Karina tiết lộ niềm yêu thích đặc biệt với mùi hương Blackberry and Bay của Jo Malone London. Dòng nước hoa này thiên về hương gỗ, sự tươi mát nhưng vẫn nữ tính, ngọt ngào. Phái đẹp có thể sở hữu chai 100ml với giá hơn bốn triệu đồng.

Mùi hương tông cam chanh và lá trà lài với nền hương gỗ xạ hương và cây tuyết tùng của Citron 28 nhà Le Labo cuốn hút cô nàng Rose Blackpink. Nếu bạn chú trọng đến sự thanh lịch, gọn gàng, nhẹ nhàng và thư thái thì Citron 28 là lựa chọn đáng cân nhắc. Chai 100 ml của hãng được bán với giá khoảng 6 triệu đồng.

YSL Libre là chai nước hoa luôn có trong túi của Jeon Somi (cựu thành viên nhóm nhạc nữ I.O.I). Đây cũng là một trong những loại nước hoa bán chạy nhất của hãng từ khi ra mắt. YSL Libre đại diện cho hình ảnh một cô nàng với nhiều tham vọng, đề cao sự tự do, nữ quyền và đầy năng lượng tự tin. Sản phẩm được hãng bán với giá gần 3,7 triệu đồng cho chai 90 ml.

Taeyeon (cựu trưởng nhóm SNSD) được biết đến là một cô nàng có tính cách mạnh mẽ nên không lạ khi cô chọn mùi nước hoa unisex H24 của Hermes. Mùi hương của H24 được khen ngợi là sống động, gợi cảm và tươi sáng, bắt nguồn từ sự pha trộn táo bạo giữa thiên nhiên và công nghệ. Chai 100 ml được hãng niêm yết với giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Vẻ đẹp dịu dàng và phong thái ngọt ngào giúp Jang Wonyoung (thành viên của nhóm nhạc nữ IVE và là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE) trở thành một trong những nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất năm 2022. Cô nàng chọn loại nước hoa Mon Paris của Yve Saint Laurent với mùi hương ngọt của quả mọng với lớp nền xạ hương và một số nốt hương cay để cân bằng. Chai 50ml của dòng nước hoa này có giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Creed's Royal Water là dòng nước hoa unisex cho cả nam và nữ, phù hợp với cá tính cool ngầu, độc đáo của nữ ca sĩ kiêm rapper Hwasa (em út nhóm nhạc Mamamo). Chai nước hoa này vừa tạo cảm giác ấm áp, vừa sang trọng thu hút với nốt hương hòa quyện của cam quýt, cây bách xù, húng quế… giúp Hwasa khẳng định hình ảnh, phá vỡ các tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống của Hàn Quốc. Sản phẩm có giá gần 6 triệu đồng.

Minh Minh