Thứ bảy, 19/11/2022, 12:19 (GMT+7)

Hương Ly đọ sắc thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới

Người đẹp Hương Ly diện trang phục thổ cẩm rực rỡ đua sắc cùng dàn thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 trong sự kiện ở Ninh Bình, hôm 17/11.

Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 hồi tháng 10, người đẹp Hương Ly tiếp tục 'chinh chiến' ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô là một trong số 70 thí sinh dự thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022. Hương Ly vừa có cuộc hội ngộ các ứng viên đến từ khắp nơi trên thế giới tại sự kiện khai mạc Festival Ninh Bình 2022 - Tràng An kết nối di sản.

Hương Ly (phải) diện trang phục thổ cẩm gam đỏ rực rỡ, khoe sắc bên thí sinh của Thái Lan.

Người đẹp đến từ Nigeria lần đầu được mặc một thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục của người dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Các thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới mỗi người một vẻ, cùng giới thiệu sưu tập 'Âm sắc đại ngàn' của nhà thiết kế Thạch Linh trên sân khấu Ninh Bình.

Sưu tập thực hiện trên chất liệu thổ cẩm dệt thủ công, vải tafta, oganra, lụa, tơ phối hợp cùng các họa tiết, phụ kiện đặc sắc, đính hạt thủ công cầu kỳ.

Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018 Khánh Ngân là đại sứ của Festival Ninh Bình 2022.

Khánh Ngân lộng lẫy với áo dài gam vàng cách điệu, đính kèm áo choàng dài quét đất.

Người đẹp cho biết cô rất vui khi hội ngộ các nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, cùng quảng bá vẻ đẹp văn hoá Việt Nam qua những bộ trang phục ấn tượng.

Sau khi dự Festival Ninh Bình, Hương Ly và các thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ có những chuyến du lịch khám phá nhiều danh lam, thắng cảnh của Việt Nam trước khi đến với đêm chung kết tổ chức vào ngày 3/12 tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới