Thứ sáu, 24/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Hương Ly diện váy xẻ từ chân lên ngực

Người đẹp Hương Ly diện váy hở táo bạo của nhà thiết kế Trần Hùng.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly khoe vóc dáng gợi cảm với váy dạ hội phom táo bạo.

Đầm lụa đỏ Hương Ly chọn mặc là sản phẩm của nhà thiết kế Trần Hùng. Trang phục được bố trí đường cắt lượn từ chân váy chạy dọc thân, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc.

Váy lụa tông màu rực rỡ của Hương Ly còn được bố trí phần cut out khoe trọn lưng trần.

Hương Ly cho biết tông đỏ là màu may mắn với cô. Người đẹp muốn dùng màu của nhiệt huyết, đam mê và tình yêu khép lại hành trình đáng nhớ của cô tại Miss Universe Vietnam 2022.

Hương Ly thể hiện sự quyết tâm và khát khao chiến thắng khi bắt đầu hành trình 'Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' bằng ngọn lửa đỏ rực trên outfit đồng điệu từ váy cut out đến giày cao gót.

Sau top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hương Ly thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, phong cách thời trang tại cuộc thi năm nay.

Ở các vòng thi, Hương Ly đều chọn trang phục tông màu bắt mắt, cắt xẻ hợp trend để nổi bật bên dàn thí sinh.

Váy áo sexy khoe trọn ưu điểm hình thể cũng được Hương Ly sử dụng để tăng sức hút về mặt truyền thông.

Ngoài trang phục của nhà thiết kế Trần Hùng, Hương Ly còn chọn mặc nhiều mẫu váy hợp xu hướng đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Bên cạnh việc tôn nét quyến rũ, sang trọng bằng váy dạ hội cao cấp. Hương Ly và êkíp còn gây sức hút với câu chuyện đằng sau các thiết kế. Điển hình như váy làm từ giấm ăn mang thông điệp bảo vệ môi trường của cô và Trần Hùng.

Sau đêm bán kết 21/6, Hương Ly được giới chuyên môn đánh giá cao và dự đoán nằm trong top 5 chung cuộc của cuộc thi năm nay.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới