Thứ năm, 25/3/2021, 15:08 (GMT+7)

Hùng Dũng tươi cười bên vợ sau phẫu thuật

Sau ca phẫu thuật thành công, tâm trạng của Hùng Dũng đã khá hơn khi nhận được sự động viên từ nhiều người.

Hùng Dũng tươi cười nắm tay bà xã Triệu Mộc Trinh chụp ảnh selfie trên giường bệnh sau ca phẫu thuật ngày 24/3. Trước đó, sau khi chứng kiến tiền vệ 27 tuổi dính chấn thương từ pha phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh ở vòng 5 V-League 2021, Mộc Trinh đã bay vào TP HCM ngay trong đêm để chăm sóc chồng.

Bà xã của tiền vệ CLB Hà Nội tạo biểu cảm nhí nhảnh, tạo bầu không khí vui vẻ. Nhờ sự động viên của người thân và bạn bè, tâm trạng của Hùng Dũng đã tốt hơn rất nhiều.

Hùng Dũng tự đánh răng trên giường, anh giơ hai ngón tay xì teen khi bà xã chụp ảnh. Bác sĩ cho biết anh có thể trở lại thi đấu trong khoảng 6 tháng nữa.

Hùng Dũng gọi điện Facetime để nói chuyện với cậu con trai Titi ở nhà.
Theo kế hoạch ban đầu, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ nằm viện ba ngày rồi ra Hà Nội điều trị tiếp. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên anh ở lại một tuần để theo dõi cho cẩn thận hơn.

Sáng nay 24/3, HLV Park Hang-seo tiếp tục đến thăm và động viên Hùng Dũng. Tiền vệ CLB Hà Nội hứa với ông rằng nếu tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, anh sẽ quay trở lại thi đấu cho đội tuyển.

HLV Park và HLV thủ môn Kim Hyun-tae (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng Hùng Dũng, bố và vợ của anh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng cậu học trò cưng sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn, như những gì anh đã thể hiện. Hùng Dũng từng phải bỏ dở Asiad 18 tại UAE do gặp chấn thương trong trận đấu với Nhật Bản. Sau đó, bằng nghị lực và tố chất tuyệt vời, anh đã sớm trở lại để tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, đồng thời xuất sắc giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Chiều hôm qua, Chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng cũng đã tới thăm Hùng Dũng tại bệnh viện.

Đi cùng Hữu Thắng có HLV Mano Polking của CLB TP HCM. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã gửi lời xin lỗi Hùng Dũng, đồng thời thừa nhận pha vào bóng của Hoàng Thịnh là "không thể chấp nhận". Ngoài án kỷ luật từ VFF (treo giò đến ngày 31/12, phạt 40 triệu), Hoàng Thịnh cũng sẽ phải nhận một án phạt nội bộ thích đáng từ CLB TP HCM.

Đại diện của Công ty Bảo hiểm PTI cùng lãnh đạo VPF cũng tới thăm, tặng quà và động viên Hùng Dũng. Theo thỏa thuận với VPF, PTI sẽ chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí điều trị cho Hùng Dũng trong thời gian nằm viện (tối đa 300 triệu đồng).

Đánh giá phiên bản mới