Thứ bảy, 23/4/2022, 08:09 (GMT+7)

Hùng Dũng ôm HLV đối thủ khi rời sân

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và HLV Kim Eun-jung bên phía U20 Hàn Quốc bắt tay, ôm nhau khi anh rời sân thay người.

Hùng Dũng là một trong ba cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam bên cạnh Hoàng Đức và Tiến Linh đá xuất phát ở trận tái đấu với U20 Hàn Quốc tại SVĐ Hàng Đẫy tối 22/4. Anh rời sân ở hiệp hai khi U23 Việt Nam dẫn với tỷ số 1-0. Khi ra tới đường biên, tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam bắt tay, chào hỏi HLV Kim Eun-jung phía U20 Hàn Quốc.

Tiền vệ CLB Hà Nội ôm đồng hương của HLV Park. Ông Kim Eun-jung đánh giá cao tài năng của Hùng Dũng. Nhà cầm quân sinh năm 1979 cho rằng chính sự góp mặt của Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh tạo ra sự khác biệt ở trận đấu này.

Trong trận, Hùng Dũng và Hoàng Đức giúp U23 Việt Nam làm chủ tuyến giữa, tạo ra nhiều cơ hội. Trong khi đó, Tiến Linh nhiều lần được đồng đội kiến tạo thuận lợi nhưng không ghi được bàn thắng.

Bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam được ghi do công của Nguyễn Văn Tùng (số 23) ở cuối hiệp một.

Sang hiệp hai, HLV Park rút cả Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh và Bùi Hoàng Việt Anh ra sân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo cơ hội cho gần như toàn bộ cầu thủ vào sân thi đấu để thể hiện khả năng. Dù vẫn thi đấu lấn lướt, U23 Việt Nam không ghi thêm được bàn thắng.

Sau khi trận đấu kết thúc, những cầu thủ thi đấu ít phải ở lại sân tập thêm thể lực.

HLV Park bắt tay động viên các học trò sau chiến thắng.

Nhà cầm quân 64 tuổi cũng đến bắt tay chào hỏi các cầu thủ trẻ đồng hương.

HLV Park và các trợ lý vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games. Ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ mở màn vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp đối thủ Indonesia.

Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Park cho biết qua hai trận đấu với U20 Hàn Quốc, về cơ bản ông đã chọn được 20 cầu thủ để tham dự SEA Games 31 (bao gồm hai thủ môn và ba cầu thủ quá tuổi). Tuy nhiên, U23 Việt Nam luôn phải đảm bảo số lượng 26-27 cầu thủ để dự phòng cho các trường hợp bất đắc dĩ như dính chấn thương, nhiễm Covid-19... Nhà cầm quân 64 tuổi không dám chắc về khả năng giành huy chương vàng của U23 Việt Nam, chỉ hứa sẽ cố gắng hết mình ở giải đấu sắp tới.

U23 Việt Nam 1-0 U20 Hàn Quốc
 
 

U23 Việt Nam 1-0 U20 Hàn Quốc

Đánh giá phiên bản mới