Thứ hai, 4/9/2023, 08:58 (GMT+7)

Hồng Nhung, Quang Dũng hội ngộ ở Nhật Bản

Ca sĩ Hồng Nhung có dịp khoác tay dạo phố, cùng tập nhạc với Quang Dũng ở Nhật Bản khi cả hai sang Tokyo tham gia một lễ hội.

Hồng Nhung cho biết cô và Quang Dũng được mời biểu diễn ở lễ hội 'Việt Nam - Xin chào! Saitama' nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Nữ ca sĩ sang Tokyo từ cuối tháng 8, Quang Dũng đến sau Hồng Nhung một ngày. Khi gặp nhau, hai nghệ sĩ tranh thủ cùng dạo phố, ngắm cảnh thủ đô Nhật Bản nhộn nhịp người đi bộ.

Quang Dũng và Hồng Nhung thân thiết nhiều năm. Nữ ca sĩ được khen trông trẻ trung, nổi bật khi mặc áo hồng xuyên thấu khoác tay đàn em đi dạo.

Hai ca sĩ trong buổi tập luyện cùng ban nhạc ở Tokyo.

Quang Dũng cho biết anh nóng lòng muốn gặp gỡ khán giả Nhật và kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại tỉnh Saitama. Nam ca sĩ dành tình cảm lớn cho văn hóa, con người nơi đây, từng du lịch qua nhiều thành phố như Kobe, Hokkaido cùng người thân, bạn bè. Hồi đầu năm, Quang Dũng biểu diễn cùng Khánh Ly tại nhà hát Yamaha Hall ở Tokyo.

Quang Dũng sinh năm 1976, kém Hồng Nhung 6 tuổi. Cả hai là cặp sao ăn ý trên sân khấu ca nhạc và thân thiết cả ngoài đời.

Quang Dũng cho biết trong nghệ thuật, anh và Hồng Nhung là tri kỷ vì có cùng tư duy âm nhạc. 'Cô Bống' tiết lộ cả hai chênh tuổi nhưng xem nhau như bạn bè, luôn tin tưởng chia sẻ mọi điều và bảo vệ nhau.

Trong chuyến đi, Hồng Nhung nói cô vui vì có dịp quen biết, làm việc với nhiều nghệ sĩ người Nhật. Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng một tay trống trong buổi tổng duyệt ngoài trời hôm 3/9.

Hồng Nhung kể khi chào hỏi, nghệ sĩ trống người Nhật cúi thấp nhưng vẫn thua ca sĩ Việt vì cô 'gập người rất siêu'.

Với Hồng Nhung, đất nước Nhật Bản để lại trong cô nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp qua các lần lưu diễn, được đông đảo khán giả chào đón, ủng hộ.

Hồng Nhung mang theo nhiều trang phục khi sang Nhật công tác kết hợp du lịch. Cô khoe vai trần cùng street style điệu đà trên đường phố Tokyo.

Diva được nhận xét trông giống phụ nữ Nhật với set đồ gam đen kín đáo.

Hồng Nhung đưa cả hai con song sinh (thứ hai, thứ ba từ trái qua) qua Nhật chơi. Ba mẹ con đi mua sắm cùng người bạn có con gái đồng trang lứa với Tôm và Tép, ở khu Shibuya.

Ngoài Hồng Nhung, Quang Dũng, ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng mới sang Nhật biểu diễn ở busking show (nghệ thuật đường phố) thuộc khuôn khổ lễ hội 'Việt Nam - Xin chào! Saitama'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới