Thứ tư, 28/7/2021, 10:10 (GMT+7)

Hồng Nhung mặc đẹp khi hát tặng fan

Ca sĩ Hồng Nhung chọn váy tôn nét duyên dáng và trẻ trung khi quay video hát tặng khán giả.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Hồng Nhung biến trang cá nhân thành kênh thông tin để chia sẻ những nội dung tích cực về việc phòng chống Covid-19, quá trình thử nghiệm vaccine của Việt Nam... Đồng thời còn gửi gắm nhiều tình cảm, tinh thần lạc quan qua việc hát tặng khán giả.

Ca sĩ Hồng Nhung gọi vui hình thức hát live của cô là 'đài phát thanh có tiếng'. Không quá cầu kỳ trong cách set-up âm thanh hay ánh sáng, nhưng hình cảnh của nữ ca sĩ luôn chỉn chu, điệu và đẹp để tôn trọng các khán giả mến mộ cô.

Hồng Nhung luôn được khen ngợi xinh đẹp và trẻ trung mỗi khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Trong loạt váy áo mùa hè dành cho các buổi live, Hồng Nhung chuộng tông đỏ nhất.

Sắc đỏ nổi bật, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tinh thần quyết thắng và vượt qua đại dịch Covid được Hồng Nhung mix-match một cách đa dạng.

Song song với váy lụa phù hợp tiết trời mùa nắng phương Nam, Hồng Nhung còn sử dụng các kiểu váy ngắn để 'kéo dài' đôi chân, tôn vẻ đẹp hình thể.

Những sắc màu tươi sáng của trang phục giúp tinh thần Hồng Nhung thêm lạc quan và hy vọng ngày mai tươi sáng sẽ đến với mọi người trên khắp quê hương.

Cùng với việc làm đẹp cho mình và gửi những món qùa tinh thần đến khán giả cả nước, Hồng Nhung còn dành thời gian để giúp hai con chăm sóc cây cối, vẽ tranh khi cùng nhau ở nhà tránh dịch.

Hồng Nhung hát live
 
 

Hồng Nhung hát 'Có những con đường' sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới