Thứ hai, 18/3/2024, 08:20 (GMT+7)

Hồng Nhung diện đồ khoe nội y

Ca sĩ Hồng Nhung được nhiều khán giả nhận xét trông trẻ trung khi diện bộ cánh phá cách, để lộ nội y của Dior.

Hồng Nhung cho biết nhân dịp về Điện Biên Phủ biểu diễn, cô tranh thủ đi thăm thú nơi đây. 'Chị đẹp' diện trang phục trẻ trung, phá cách với áo sơ mi tay bồng mix quần jeans rách. Bộ cánh được Hồng Nhung phối theo xu hướng khoe nội y đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Bộ nội y phong cách thể thao của Hồng Nhung đến từ nhà mốt Dior, với phần dây in tên thương hiệu nổi bật. Đây là một trong những thiết kế đắt khách của thương hiệu thời trang Pháp.

Áo bra top được Hồng Nhung phối quần nội y có phần cạp J'adior bắt mắt. Tổng giá set nội y là 2.040 USD (khoảng 48 triệu đồng).

Chiếc sơ mi Patou với phom dáng tay bồng mang cảm hứng quý tộc được Hồng Nhung diện theo cách trễ vai. Thiết kế giá 485 USD (hơn 11 triệu đồng).

Mặc đồ táo bạo ở tuổi 54, Hồng Nhung được nhiều khán giả bình luận trông trẻ trung không kém thanh niên, cập nhật xu hướng giới trẻ. Từ khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách theo hướng hiện đại, nhiều layer.

Hồng Nhung cho biết từ khi sang Paris sống, cách nhìn về thời trang của cô có nhiều thay đổi, cởi mở hơn trước. Bên cạnh đó, bạn trai kiến trúc sư người Đức cũng giúp cô nâng cấp suy nghĩ về lối sống, thẩm mỹ và thời trang. Vài năm gần đây, nữ ca sĩ thường diện đồ theo phong cách Avant-garde đề cao những tông màu tối giản, cách mix-match thách thức những quy tắc truyền thống.

Miu Miu

Đánh giá phiên bản mới