Thứ tư, 4/8/2021, 00:00 (GMT+7)

Hồng Ánh thân thiết Thái Hòa

Phía sau màn ảnh 'Cây táo nở hoa', Hồng Ánh và Thái Hòa là đôi bạn thân hay trêu chọc nhau.

Hồng Ánh - Thái Hòa vào vai đôi vợ chồng nghèo trong phim Cây táo nở hoa. Họ được fan yêu thương gọi là "linh hồn của bộ phim" bởi khả năng diễn xuất tài tình, xúc động. Lần đầu diễn cặp, hai diễn viên kết hợp rất ăn ý.

Thái Hòa lái xe máy nước chở Hồng Ánh ở bối cảnh Vũng Tàu. Đây là một khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của họ trong bộ phim nhiều bi kịch.

Cặp đôi khóc sưng mắt vì một cảnh phim đối thoại dài ở quán cafe khi hai nhân vật của họ quyết định ly hôn. Theo chia sẻ của đạo diễn Võ Thạch Thảo, Hồng Ánh và Thái Hòa là hai diễn viên khóc nhiều nhất phim, cũng là hai người lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất.

Bên ngoài bộ phim, Hồng Ánh và Thái Hòa là đôi bạn thân. Họ trân quý tài năng, tính cách của nhau. Một trong những lý do hai người nhận vai trong Cây táo nở hoa chính là sự góp mặt của đối phương.

Hồng Ánh và Thái Hòa tạo dáng hài hước với tóc giả khi thực hiện cảnh phim hai nhân vật thời trẻ. Hồng Ánh cho biết cô và Thái Hòa rất mệt sau các cảnh tâm lý nặng. Bởi vậy mỗi lần dừng nghỉ, họ thường nghĩ chuyện vui vẻ để nói, lấy lại năng lượng.

Một khoảnh khắc thân thiết của hai diễn viên được Hồng Ánh chia sẻ trên trang cá nhân sau khi phim đóng máy. Nhiều độc giả của Ngoisao.net cho rằng thành công lớn nhất của Cây táo nở hoa là mời được hai diễn viên tài năng đóng chính. Độc giả hy vọng được thấy Hồng Ánh và Thái Hòa tiếp tục đóng chung sau này nhưng với thể loại hài, vì họ đã khổ cực quá nhiều vì Cây táo nở hoa.

Thái Hòa hay trêu Hồng Ánh. Hồng Ánh thì "tị" bạn diễn nam có làn da trắng hơn mình. Ảnh: Trần Lý Chí Tân.

Hồng Ánh và Thái Hòa qua ống kính máy ảnh phim của Trịnh Thảo - diễn viên đóng vai con gái họ trong phim.

Gia đình ba người trong phim nhiều sóng gió và nước mắt nhưng ở ngoài rất gắn bó.

Hồng Ánh cùng đoàn phim chúc mừng sinh nhật Thái Hòa tại bối cảnh tiệm sửa xe Hạnh Phúc.

Thái Hòa và Hồng Ánh ôm nhau chụp poster cho Cây táo nở hoa. Cả hai đều không ngại làm xấu và chịu khổ cho vai diễn.

Hồng Ánh ôm Thái Hòa trong một buổi giao lưu của Cây táo nở hoa. Cô thường xuyên theo dõi phim và rơi nước mắt vì những cảnh phim của bạn diễn.

Hồng Ánh và Thái Hòa selfie với nhau ở hậu trường buổi họp báo phim Tiệc trăng máu. Đây cũng là thời điểm họ đang quay Cây táo nở hoa.

Hồng Ánh Thái Hòa BTS Cây táo nở hoa
 
 

Hậu trường quay phim nhiều tiếng cười của Hồng Ánh và Thái Hòa

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới