Thứ tư, 29/12/2021, 19:15 (GMT+7)

Hôn thê Jason Statham khoe style bầu sành điệu

Cựu thiên thần nội y Rosie Huntington-Whiteley đăng loạt ảnh biến hóa phong cách khi mang bầu lần hai.

Những set đồ thời thượng được Rosie Huntington-Whiteley chia sẻ trên tài khoản Instagram với 14,2 triệu lượt theo dõi. Mang bầu em bé thứ hai, cô thích khoe đường cong nảy nở qua các mẫu đầm midi dáng ôm thanh lịch.

Chỉ cần bổ sung áo choàng dáng dài, hôn thê của 'Người vận chuyển' Jason Statham đã thêm phần duyên dáng, ấm áp trong ngày đông.

Khi tiết trời không quá giá lạnh, cựu thiên thần Victoria's Secret tô điểm phong cách bằng áo cape màu camel của Saint Laurent, có giá 5.270 USD.

Thiết kế áo da màu chocolate kèm kính đen và boots cổ cao mang lại nét hiện đại, cá tính.

Trong khi đó, blazer thắt đai khắc họa hình ảnh quý cô thanh lịch. Rosie cũng khéo léo cân bằng tổng thể với quần da lỳ ống đứng sành điệu.

Siêu mẫu trông thanh thoát khi áp dụng xu hướng monochrome hài hòa trên trang phục và phụ kiện.

Khi muốn trở nên năng động hơn, mỹ nhân 34 tuổi chọn áo thun ôm, áo khoác lông và quần jogger sáng màu.

Rosie Huntington-Whiteley sinh năm 1987, có chiều cao 1,75 m. Cô là một trong những người mẫu thành công nhất Anh quốc. Năm 2011, Rosie đứng đầu danh sách 'Hot 100' của tạp chí Maxim. Cô từng đoạt giải 'Người mẫu của năm' tại Elle Style Awards vào 2009 và 2015. Trong khuôn khổ Women of the Year Awards của tạp chí Harper's Bazaar, cô cũng được vinh danh 'Người mẫu của năm' vào 2014 và 'Nữ doanh nhân của năm' vào 2016.

Năm 2016 và 2017, Rosie xếp thứ 5 trong Top người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới do Forbes thống kê. Cô vươn lên vị trí số 3 năm 2018 và tiếp tục ở trong top 10 cho tới nay.

Không chỉ có sự nghiệp người mẫu thành công, hôn thê của ngôi sao 'Hobbs & Shaw' còn làm thiết kế, kinh doanh thời trang và đóng phim. Hai bộ phim cô tham gia gây ấn tượng nhất với khán giả là bom tấn 'Transformers 3' và 'Mad Max: Fury Road'.

Mi So

Đánh giá phiên bản mới