Thứ tư, 17/6/2020, 22:29 (GMT+7)

Hôn thê bí mật cổ vũ Công Phượng

Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng - đeo khẩu trang, đội mũ đến sân Thống Nhất chứng kiến tiền đạo TP HCM ghi bàn tối 17/6.

Viên Minh ngồi lọt thỏm giữa rừng CĐV trên khán đài A và "ngụy trang" kỹ khiến các fan không thể nhận ra.

Vợ sắp cưới của Công Phượng mang mũ rộng vành, đeo kính kèm theo khẩu trang ngồi trên sân Thống Nhất.

Viên Minh làm lễ ăn hỏi với Công Phượng vào ngày 3/6 tại một khách sạn ở TP HCM, trong sự chứng kiến của bạn bè và người thân. Hôm nay là lần đầu tiên cô bị bắt gặp khi đến sân cổ vũ Công Phượng.

  Trước sự chứng kiến của Viên Minh, Công Phượng đã ghi bàn đầu tiên tại V-League từ ngày trở về Việt Nam. 

Anh lập công ở phút 62, bàn thắng cho thấy sự quyết đoán, thể lực tốt và sự chính xác. Từ pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Viettel, Công Phượng cướp bóng trước mũi giày một ngoại binh to cao, dùng tốc độ thoát xuống bên cánh trái rồi sút bóng bằng chân không thuận đưa bóng đi vào góc xa khung thành.

Trên khán đài sân Thống Nhất, HLV Park Hang-seo chứng kiến cậu học trò trên tuyển quốc gia tìm lại được niềm vui ghi bàn sau thời gian dự bị tại châu Âu. 

HLV Park dự khán trận TP HCM - Viettel vì có nhiều tuyển thủ quốc gia thi đấu. Bên phía Viettel có Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức. TP HCM ngoài Công Phượng còn có trung vệ Hữu Tuấn.

TP HCM dẫn trước 1-0 trong hiệp một nhờ cú đánh đầu của tiền vệ Seo Yong-duk. Đội chủ nhà xếp thành hình tròn, quỳ gối để ủng hộ phong trào "Black Lives Matter" (Người da đen đáng được sống) sau sự kiện người da màu George Floyd chết vì bị cảnh sát ghì gối ở Mỹ.

Công Phượng nhân đôi cách biệt trong hiệp hai và cuối trận Võ Huy Toàn ấn định tỷ số 3-0.

TP HCM tìm lại niềm vui sau trận thua Sài Gòn 1-0 tuần trước, vươn lên đứng nhì bảng.

Công Phượng ghi bàn
 
 

Bàn thắng của Công Phượng tối 17/6.

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng

Đánh giá phiên bản mới