Thứ hai, 29/10/2018, 10:16 (GMT+7)

Học lỏm thực đơn giữ dáng của Tăng Thanh Hà

Bánh mỳ ngũ cốc ăn kèm trái bơ hoặc chuối chín cùng hạt chia cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới.

Tuy đã là bà mẹ hai con nhưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn luôn ghi điểm nhờ vóc dáng thon thả cũng như diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. 

Cô duy trì thói quen tập yoga từ nhiều năm nay để giữ gìn nhan sắc và cân bằng cuộc sống.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng chú trọng việc ăn uống, nhằm giữ gìn vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Cô thường tự chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình và không ngại chia sẻ thú vui này trên trang cá nhân.

Quả bơ là một trong những nguyên liệu thường xuyên có mặt trong thực đơn của Hà Tăng. Loại trái cây này chứa nhiều chất béo không bão hòa, giúp no lâu mà không làm tăng cân.

Salad gồm hạt quinoa, bơ, cà chua, tôm và rau arugula là bữa sáng lý tưởng giúp cung cấp đủ năng lượng cho một ngày dài.

Trứng luộc lòng đào ăn kèm trái bơ cũng là gợi ý bạn có thể học hỏi  và áp dụng cho những buổi sáng bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng. Nữ diễn viên còn tiết lộ để có trứng lòng đào thơm ngon, chỉ cần luộc trong 4 phút. 

Salad càng cua cùng dưa chuột và trái bơ không mất quá nhiều thời gian để chế biến, có thể chuẩn bị sẵn cho bữa sáng hay bữa trưa. 

Các món ăn nhẹ như bánh Granola hay táo tươi cùng hạt chia với ngũ cốc được cô tìm hiểu và tự chế biến để hạn chế tối đa tiêu thụ các món ăn sẵn, đóng gói. 

Tăng Thanh Hà còn tự làm sữa hạnh nhân cho cả gia đình thưởng thức. Thức uống này giàu dinh dưỡng nhưng có hàm lượng calo thấp, dễ tiêu, được những người giảm cân, ăn kiêng ưa chuộng. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới