Thứ hai, 26/6/2023, 07:55 (GMT+7)

Hoàng Thùy diện váy trễ nải, chấm thi dưới mưa

Vĩnh PhúcÁ hậu Hoàng Thùy diện váy trễ vai khoe vòng một khi làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Áo dài trẻ em Việt Nam cuối tuần qua.

Á hậu Hoàng Thùy trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở chương trình công bố chuỗi sự kiện Festival Nghệ thuật và Thời trang trẻ em, Lễ hội Áo dài Trẻ em và cuộc thi Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam 2023 tại quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên.

Người đẹp tạo dáng dưới mưa trước khi buổi trình diễn bắt đầu. Hoàng Thùy cho biết cô hào hứng tham gia chương trình này ngay khi đạo diễn Huy Lio gửi lời mời vì thích trẻ em và mong muốn tìm kiếm các tài năng nhí cho thời trang Việt Nam.

Khi trời đổ mưa lớn, Hoàng Thùy cầm ô theo dõi chương trình. Cô cảm động vì hơn 60 mẫu nhí tự tin trình diễn trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Nói về tiêu chí chấm điểm của mình, Hoàng Thùy cho biết: 'Tôi muốn bạn nhỏ tự nhiên trên sân khấu. Các bé không cần làm mình trở thành người lớn, hãy hồn nhiên như chính lứa tuổi của mình. Thứ hai là có hiểu biết về áo dài, có khả năng thuyết trình. Thứ ba, trong điều kiện khó khăn, bé nào bản lĩnh, tự tin sẽ ghi điểm'. Trước đêm chung kết, Hoàng Thùy đã đồng hành với các thí sinh ở các buổi chấm sơ khảo.

Diễn viên Thanh Hương cũng là một trong những giám khảo của chương trình.

Cô nhận lời làm giám khảo giữa lúc bận rộn với phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' vì mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Huy Lio, người sáng lập chương trình.

Giám khảo Ngọc Khuê khuấy động không khí với một số ca khúc sôi động.

Các mẫu nhí khi trình diễn áo dài dưới mưa.

NSND Trọng Trinh đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo. Phát biểu khi kết thúc buổi trình diễn, nghệ sĩ nói anh cảm động vì trời mưa lớn nhưng mọi người vẫn ngồi lại. Anh cảm phục trước tình yêu nghệ thuật của các mẫu nhí. "Các bé hồn nhiên, đáng yêu, thông minh và rất nỗ lực để tỏa sáng bất chấp hoàn cảnh khó khăn", anh nói.

Nguyên An
Ảnh: Thiên Hùng - Tùng Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới