Thứ sáu, 2/12/2022, 07:40 (GMT+7)

Hoàng Oanh khoe eo thon giữa phố

TP HCMDạo phố với loạt crop top cài nút hờ hững, á hậu - MC Hoàng Oanh khoe vòng 2 thon gọn và phong cách năng động.

Trong bộ ảnh street style mới nhất, Hoàng Oanh phối nhiều kiểu crop top với quần jeans và quần baggy cùng các phụ kiện để tôn vóc dáng thon gọn tuổi 32.

Ở set đồ đầu tiên, cô mặc crop top len cài 'nút suýt đứt', phối với áo khoác sơ mi vạt ngắn và quần baggy đen. Túi xách nhỏ và mắt kính bản lớn đồng màu với áo khoác và quần tôn thêm vẻ hiện đại, sành điệu cho á hậu.

Qua bộ ảnh, người đẹp khoe khéo thành quả tập luyện và giữ dáng sau khi làm mẹ. Cô cũng muốn truyền cảm hứng cho lối sống tràn đầy tự tin, hướng về điều tốt đẹp. Cô theo đuổi hình tượng mẹ bỉm sữa hiện đại và năng động. Cô nói: 'Tôi tận hưởng việc cống hiến cho công việc, chăm sóc gia đình và lan tỏa yêu thương nhiều hơn'.

Hoàng Oanh để lộ rãnh lưng đẹp và vòng 3 gợi cảm khi chụp hình giữa khu phố sầm uất ở trung tâm quận 1, TP HCM.

Hoàng Oanh phiêu khi chụp ảnh trên xe buýt hai tầng.

Với set đồ thứ hai, nữ MC nổi bật với áo crop top voan màu xanh neon theo xu hướng Y2K đang thịnh hành, phối quần baggy đen. Loạt trang phục mang đến chân dung Hoàng Oanh hơi bụi bặm, phá cách, khác hẳn với hình ảnh nữ MC nền nã, thanh lịch đã quen thuộc bấy lâu.

Hoàng Oanh cho biết 5-10 năm trước, cô không nghĩ mình sẽ mặc được những bộ đồ thế này. Hiện tại, cô khai phá nhiều khía cạnh mới của bản thân và tự tin với vẻ đẹp riêng của mình. 'Diện trang phục sexy một chút, tôi cảm thấy mình đẹp và thời trang hơn', Hoàng Oanh chia sẻ.

Hoàng Oanh phối áo yếm với quần jeans ống rộng, khoe xương quai xanh và đôi vai thon nhỏ quyến rũ.

Đối với Hoàng Oanh, sự quyến rũ xuất phát từ bên trong mỗi người. Ở phụ nữ, đó là sự điềm tĩnh, biết ứng xử tinh tế và khéo léo giải quyết tình huống. Vì thế, nữ MC học cách kiểm soát cảm xúc để sống nhẹ nhàng và lan tỏa sự bình yên đến mọi người.

Hoàng Oanh tự tin dạo phố với loạt đồ gợi cảm. Thay đổi phong cách, cô đón nhận cả lời khen lẫn sự phản đối. Cô cho rằng: 'Tôi hiểu rõ bản thân đủ trưởng thành để chọn trang phục hợp dáng mình và hợp mắt công chúng'.

Hiện tại, MC - á hậu vui sống với sự nghiệp và việc nuôi dạy con trai Max. Sau 4h chiều mỗi ngày, cô gác lại công việc và dành hoàn toàn thời gian bên con. 'Khi đi làm trở lại, ban đầu, tôi thấy áy náy vì phải chia sẻ thời gian của con cho công việc. Sau đó, tôi hiểu mình cần làm việc để đem lại cuộc sống tốt hơn cho Max. Ngoài ra, công việc giúp tôi trở nên năng động, vui vẻ, mang nhiều năng lượng tích cực hơn. Một người mẹ hạnh phúc sẽ nuôi dạy nên một đứa trẻ hạnh phúc', Hoàng Oanh tâm sự.

Hoàng Oanh phá cách với áo hai dây bé xíu có phần lưới rủ dài, chứng minh ngày càng chịu khó táo bạo sau khi làm mẹ đơn thân.

Á hậu cho biết thêm cô đang tăng tốc trên con đường nghệ thuật và sẽ tái xuất với vai trò diễn viên ở phim 'Biệt đội rất ổn', đóng cùng Hứa Vĩ Văn, Lê Khánh.

Phong Kiều
Ảnh: Quang Đức

Đánh giá phiên bản mới