Thứ ba, 6/2/2024, 19:00 (GMT+7)

Hoàng Oanh hóa nàng thơ xuân

Trên phông nền sắc đỏ ngày Tết, MC - á hậu Hoàng Oanh khoe sắc vóc gái một con với nhiều kiểu áo dài, áo yếm.

Trong concept đón lộc ngày xuân, Hoàng Oanh diện áo dài màu đỏ rực, gửi gắm những mong cầu tốt lành nhất cho dịp năm mới Giáp Thìn.

Kiểu vấn tóc cầu kỳ cùng phong cách make up nhấn nhá vào đôi má hồng, bờ môi đỏ thẫm tôn vẻ đẹp yêu kiều của á hậu.

Người đẹp khoe lưng ong, vai thon với set đồ áo yếm cách điệu phối chân váy.

Hoàng Oanh đổi tone make up nhẹ nhàng hơn, hoàn thiện tạo hình với mấn đội đầu, tạo nên vẻ đẹp hòa hợp của truyền thống và hiện đại.

Phô diễn bốn phong thái dịu dàng, ngây thơ, ngọt ngào và sang trọng trong cùng một bộ ảnh, 'chị đẹp' Hoàng Oanh tôn sắc vóc mặn mà của người mẹ tuổi ngoài 30.

Cô tâm sự: 'Tôi thực hiện bộ ảnh này để đánh dấu kỷ niệm một năm hoạt động sôi nổi. Khi nhìn lại những gì đã làm được, tôi thấy tự hào về bản thân cũng như biết ơn tình yêu thương của khán giả tiếp thêm động lực cho mình. Concept nàng xuân tươi trẻ của bộ ảnh cũng như lời chúc của tôi dành cho tất cả khán giả, mong mọi người luôn tràn đầy sức sống và sự tích cực'.

Set đồ cuối cùng, Hoành Oanh chuyển tone nền nã với áo dài kín đáo, mang màu vàng đồng cao sang. Ngoài công việc MC, năm qua, cô ra mắt một vai diễn chính trong phim điện ảnh, tự sản xuất và làm host chuỗi podcast dành cho các nghệ sĩ nữ, tổ chức lớp học kỹ năng diễn thuyết và tạo dấu ấn đẹp khi tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Những ngày giáp Tết, Hoàng Oanh tất bật chăm chút cho kỳ nghỉ năm mới của gia đình và háo hức mong chờ những ngày du xuân cùng bố mẹ, con trai.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới