Thứ hai, 14/12/2020, 20:09 (GMT+7)

Hoàng My vật vã chơi vượt thác ở Bảo Lộc

Khu nghỉ dưỡng chuyên về trà, có khu vui chơi thích hợp dành cho các gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần.

Trong chương trình thực tế về du lịch mới đây, dàn hoa hậu, á hậu có dịp ghé một resort chuyên về trà, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 7 km. Đây là gợi ý không tồi dành cho các gia đình vào dịp lễ hay cuối tuần, không muốn chen chân ở điểm hot Đà Lạt, nhưng vẫn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành nơi phố núi.

Nhóm hoa hậu, á hậu chọn ở trong các căn villa gỗ ấm cúng nằm giữa vườn cây xanh mát, chỉ cần mở cửa là ngắm được những đồi chè, cà phê xa xa. Lối đi phía trước lát gạch, thích hợp để tản bộ ngắm cảnh. Giá phòng dao động từ 1 đến 10 triệu đồng/đêm, tùy vào lựa chọn của bạn.

Một trong những điểm nhấn của resort là biển nhân tạo, thiết kế thêm các vách đá dành cho người mê thể thao thử sức. Các người đẹp cũng lần lượt chơi trò vượt thác. Hương Ly chia sẻ, lúc rảnh rỗi thường leo núi nhân tạo nên khá tự tin ở những bước đầu tiên. Dù thể lực tốt, cô vẫn bị đuối và tuột tay rơi xuống, phải leo lại từ đầu. “Lên tới đỉnh, chỉ muốn nằm ở đó luôn không muốn xuống đâu”, cô kể.

Sau Hương Ly, Ngọc Châu cũng chơi trò này. Chỉ còn cách điểm đến khoảng vài cm nhưng Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 lại thất bại, phải thực hiện thêm lần nữa để chinh phục đỉnh núi, khiến cô cảm thấy rất phấn khởi.

Tuy không nguy hiểm, cũng không quá khó bằng những khu vượt thác ngoài thiên nhiên, nhưng bạn cần sức khỏe dẻo mới có thể hoàn thành thử thách, đặc biệt là phái nữ. Trước khi chơi, á hậu Hoàng My bị tụt đường. Nhưng nhờ nhìn bạn chơi rồi rút kinh nghiệm, cô nhanh chóng leo lên tới đỉnh, chiến thắng bản thân.

Bên cạnh đó, khuôn viên resort dựng nhiều tiểu cảnh cho khách "sống ảo" từ sáng đến tối. Nhờ diện tích rộng rãi nên khu nghỉ dưỡng thường được các công ty chọn là nơi tổ chức team building.

Buổi tối, khu vực hồ bơi trở thành điểm lý tưởng để tổ chức pool party (tiệc bể bơi). Ngoài ra, khách còn có cơ hội thưởng thức những buổi trà đạo thư giãn, được pha chế từ lá trà địa phương.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới